Hơn 1.000 con em công nhân khó khăn tham gia hội trăng rằm

Lê Thanh
Lê Thanh
23/09/2018 20:49 GMT+7

Chiều 23.9, hơn 1.000 con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn được tham gia chương trình Vui hội trăng rằm với chủ đề “Cuộc phiêu lưu của lồng đèn” trong khu Công viên Khánh Hội, Q.4 (TP.HCM).

Chương trình do Hiệp hội Các doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.HCM phối hợp cùng Công đoàn và Đoàn Thanh niên Các khu chế xuất-khu công nghiệp tổ chức nhằm mang đến niềm vui cho thiếu dịp Tết trung thu.
Tại chương trình, các em được giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng, xem văn nghệ, ảo thuật, biểu diễn lồng đèn.
Các tình nguyện viên chuẩn bị quà tặng cho thiếu nhi tại chương trình Ảnh: Lê Thanh

Sáng cùng ngày, các  thiếu nhi này đã có dịp trải nghiệm thực tế thông qua các sân chơi như: hướng dẫn làm các loại lồng đèn; thử làm bánh trung thu từ các nguyên liệu; tham gia trò chơi dân gian...
Những phần quà gồm bánh và chiêc lồng đèn xinh xắn dành tặng cho các thiếu nhi Ảnh: Lê Thanh
Dịp này, ban tổ chức dành tặng hơn 1.000 phần quà (bánh trung thu, lồng đèn, dồ dùng học tập…), đồng thời trao 30 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho con em công nhân khó khăn, học giỏi nhiều năm liền.
Tặng học bổng cho các em thiếu nhi là con em công nhân khó khăn Ảnh: Lê Thanh
Ông Trần Thiên Long, Tổng thư ký Hiệp hội Các doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.HCM, cho biết: “Để tổ chức được hoạt động bổ ích, quy mô như thế này, chúng tôi đã huy động nguồn lực từ các doanh nghiệp và nhà hảo tâm với tổng kinh phí hơn 400 triệu đồng. Thông qua chương trình, chúng tôi muốn tạo cầu nối, thể hiện sự quan tâm chăm sóc của xã hội, doanh nghiệp và các mạnh thường quân với thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là con em của người lao động đang trực tiếp ngày đêm làm việc để tạo ra giá trị, góp phần cho xã hội ngày càng phát triển hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.