Hơn 300 bạn trẻ làm vệ sinh cảng biển Phú Quốc

07/12/2019 14:56 GMT+7

Hơn 300 bạn trẻ đã tham gia làm vệ sinh cảng biển An Thới (cũ), Bãi Xếp (TT.An Thới) để hưởng ứng 'Ngày vì môi trường Phú Quốc'.

Sáng 7.12, trong khuôn khổ dự án “Phú Quốc - Hướng tới hòn đảo không rác thải nhựa” tài trợ bởi USAID, WWF - Việt Nam phối hợp Ban quản lý Khu bảo tồn biển, chính quyền TT.An Thới và xã Hòn Thơm (H.Phú Quốc, Kiên Giang) tổ chức sự kiện “Chung tay làm sạch các đảo nhỏ và rạn san hô” tại Cảng biển quốc tế An Thới. Hơn 300 bạn trẻ đã tham gia làm vệ sinh cảng biển An Thới (cũ) và vệ sinh Bãi Xếp (TT.An Thới).

Nhóm du khách nước ngoài dọn rác ở cảng An Thới (cũ)

ẢNH: HOÀNG TRUNG

Sự kiện được tổ chức hưởng ứng “Ngày vì môi trường Phú Quốc”, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về ảnh hưởng của rác thải nhựa đến hệ sinh thái biển nói chung và các rạn san hô nói riêng; đồng thời thu hút sự tham gia của cộng đồng vào các hoạt động dọn vệ sinh, giảm thiểu ảnh hưởng của rác thải nhựa đến môi trường biển ở phía Nam đảo Phú Quốc.
Bên cạnh đó, sự kiện được tổ chức còn nhằm gắn kết, vận động sự tham gia của các công ty du lịch, lữ hành vào hoạt động giảm thiểu rác thải nhựa, qua đó tạo ảnh hưởng với lượng lớn khách du lịch sử dụng dịch vụ của các công ty du lịch, lữ hành. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.