Hot boy trà sữa bật khóc kể cảnh bôn ba giúp mẹ, thương vợ 'mập'

13/01/2017 11:59 GMT+7

Mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả và chinh phục được cả hai danh hài Trường Giang và Trấn Thành nhưng hưng khi nhắc đến gia đình, hot boy trà sữa Tấn Lợi lại rơi nước mắt.

"Nếu Sơn Tùng có bầu trời âm nhạc, em có bầu trời trà sữa"
Tấn Lợi có gương mặt sáng, nụ cười duyên với má lúm đồng tiền nhưng có phần chững chạc hơn hẳn so với tuổi. Ít ai biết được hot boy sinh năm 1994 này đã bôn ba từ sớm với gánh nặng “cơm áo gạo tiền".
VIDEO: Xem Tấn Lợi trổ tài ca hát với ca khúc Nếu là anh
Nghỉ học thì năm lớp 11, Tấn Lợi phải đi làm phục vụ ở quán cà phê để kiếm tiền nuôi bản thân và phụ giúp cho mẹ.
Luôn khiến người khác bật cười nhưng khi nhắc đến gia đình, chàng trai 9X rơi nước mắt: "Ba em mất 9 năm nay rồi, mẹ em cực lắm. Mẹ ở vậy nuôi con rồi nuôi cháu. Lớn tuổi rồi nhưng mẹ không có được nghỉ ngơi. Em chưa lo được gì cho em mẹ nên em thường suy nghĩ rồi buồn".
Bôn ba từ sớm, Tấn Lợi trông chững chạc hơn so với tuổi
Ngày xưa bán vỉa hè, xong rồi mưa quá trời mưa, vừa trốn mưa vừa bán. Nhờ trời thương nên cũng có người mua. Sau đó thấy cực quá em mới ráng mướn căn nhà nhỏ để có chỗ bán ổn định hơn. 
Tấn Lợi
Tấn Lợi bảo anh không muốn nhắc về hoàn cảnh của mình vì sợ mẹ nghe rồi lại khóc. Nhà có 7 anh chị em, Tấn Lợi tự lập từ nhỏ. Hiện tại, anh ở nhà thuê và mở quán trà sữa để trang trải cuộc sống. Chàng trai gốc Long An cho biết quán trà sữa là tâm huyết của anh và vợ sắp cưới.
“Ngày xưa bán vỉa hè, xong rồi mưa quá trời mưa, vừa trốn mưa vừa bán. Nhờ trời thương nên cũng có người mua. Sau đó thấy cực quá em mới ráng mướn căn nhà nhỏ để có chỗ bán ổn định hơn. Nhà thì cách đó 13 cây số nên hồi đó chạy đi chạy về, rồi giờ mướn luôn nguyên căn nhà nên hai vợ chồng ở lại chỗ quán luôn. Chị chủ nhà cũng dễ thương lắm, giúp đỡ hai vợ chồng em rất nhiều", Tấn Lợi chia sẻ.
Nói về tên quán là Sky (có nghĩa bầu trời), Tấn Lợi cho biết anh đặt tên này để mỗi lần nhìn lên bầu trời sẽ nhớ lại những quãng thời gian khó khăn trong cuộc đời mình. Anh chàng còn hài hước cho biết: "Nếu ca sĩ Sơn Tùng M-TP có bầu trời âm nhạc thì em có bầu trời trà sữa của riêng em".
Thu Tần, vợ sắp cưới của Tấn Lợi
Trước đây, quán trà sữa khá ế ẩm, đến trưa mới có khách. Thế nhưng từ khi Tấn Lợi xuất hiện trong chương trình Thách thức danh hài, quán đông hẳn, "bán mệt nghỉ luôn" như cách nói của anh chàng. Thậm chí, nhiều người dân từ Tây Ninh, Đồng Tháp, thậm chí cả Việt kiều cũng tìm đến quán anh để uống trà sữa và chụp ảnh cùng chàng hot boy nổi tiếng. Mới đây, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng đến ủng hộ quán trà sữa của Tấn Lợi.
VIDEO: Tấn Lợi đeo đuổi đam mê hài của mình trong nhiều năm
Anh chàng cho biết nếu giả sử sau cuộc thi may mắn có cơ hội diễn xuất thì anh vẫn sẽ nắm bắt nhưng sẽ không bỏ nghề bán trà sữa vì "bán trà sữa có tiền liền còn đi thi thì... hên xui". Khi được hỏi sẽ dùng số tiền thưởng làm gì, Tấn Lợi cũng chia sẻ anh dùng tiền để trả nợ, làm đám cưới, tặng cho mẹ đồng thời sửa sang lại quán cho khang trang hơn. Đây cũng là lần đầu tiên, chàng trai này có được số tiền lớn như vậy trong đời.
Lợi tâm sự: "Bây giờ người ta đến quán trà sữa vì tò mò về em nhưng em không được ỉ lại mà phải làm trà sữa sao cho ngon để sau này khi người ta hết tò mò rồi thì người ta vẫn đến quán em vì trà sữa ngon chứ không phải vì em nữa". Nghe chia sẻ của Tấn Lợi, chắc hẳn chẳng ai dám bảo anh chàng này là "khờ"!
"Vợ mập thì em vẫn thương"
Thi lại lần 2 vì bị chọc quê
Nói về lý do quay trở lại Thách thức danh hài lần nữa, Tấn Lợi tiết lộ ngoài việc muốn kiếm tiền trang trải cuộc sống thì anh đi thi cũng do lời thách thức của một người bạn. “Đợt trước em thi rớt, nó cứ chọc quê em hoài và thách em dám thi lại không. Em liều thi lại luôn".
Nhắc đến Tấn Lợi, không thể không nhắc đến vợ sắp cưới của anh, người mà anh chàng thẳng thừng gọi là "con mập" ngay trên sóng truyền hình và hay gọi là "nó" khi nhắc đến trong buổi trò chuyện. Cách xưng hô có vẻ kì cục và chẳng ngọt ngào nhưng với anh chàng thì... quen rồi! Anh bảo: "Lâu lâu cũng thay đổi kêu nó là heo, heo con rồi cũng kêu là "vợ yêu" cho nó mắc cỡ chơi. Nó cũng kêu mình là ông xã. Nó mắc cỡ chúa luôn đó" (Cười lớn)
Tấn Lợi cho biết cả hai gặp nhau trong một lần đi đám cưới của một người bạn rồi "khoái" nhau nên xin số điện thoại, nhắn tin làm quen nhưng lại nhắn nhầm như những gì anh từng chia sẻ trong chương trình Thách thức danh hài.
Tính đến nay, hai vợ chồng đã ở bên nhau gần 4 năm. Hiện tại, cả hai đã đính hôn và ở chung một nhà, chuẩn bị tiến hành hôn lễ vào tháng 4 tới đây.
Tấn Lợi bật mí hành động ga lăng nhất mà anh từng làm cho vợ là giặt đồ và giặt bằng tay chứ không phải giặt bằng máy. Với ngoại hình điển trai và lại đang được chú ý, khi được hỏi vợ sắp cưới có ghen không, hot boy trà sữa cười khì: "Thấy em vậy chứ chung thủy lắm. Chỉ lo quán trà sữa chứ không có mê gái đẹp gì hết. Có nó mới có tinh thần làm việc. Có nó thì mình mới vui, chứ không có nó thì mình làm cho ai".
Anh còn hài hước chia sẻ: “Ngày xưa nó mập thù lù mà mình cũng yêu tới giờ nè. Nó hiền mà cũng dễ thương lắm. Nhiều khi cũng hung dữ kì lắm, hay quạu, hay chửi mà mình thương vẫn thương như thường à. Con gái mà, lòng dạ người ta hiền thì mình biết, hung dữ cái miệng thôi, kiểu khẩu xà tâm phật vậy đó”.
Tấn Lợi hay gọi vợ sắp cưới là "con mập", "heo con"...
“Ngày xưa nó mập thù lù mà mình cũng yêu tới giờ nè. Nó hiền mà cũng dễ thương lắm. Nhiều khi cũng hung dữ kì lắm, hay quạu, hay chửi mà mình thương vẫn thương như thường à. Con gái mà, lòng dạ người ta hiền thì mình biết, hung dữ cái miệng thôi, kiểu khẩu xà tâm phật vậy đó”, Tấn Lợi kể.
Được nhiều người biết đến, Tấn Lợi cũng gặp khá nhiều áp lực từ những tin đồn thất thiệt cho rằng anh bị tai nạn giao thông nên... mất trí.
Khi xuất hiện clip chàng trai này tham gia Thách thức danh hài ở mùa trước với lối diễn hoàn toàn khác, nhiều ý kiến cho rằng anh chàng này "diễn sâu", "giả tạo"... 
Nhận không ít "gạch đá", Tấn Lợi vẫn rất mạnh mẽ: “Buồn thì em cũng không buồn, tại vì đâu có ai hiểu được mình đâu mà buồn lâu làm chi. Người ta muốn nói gì người ta nói à. Vợ hiểu, gia đình hiểu, bạn bè hiểu mình là mình vui rồi. Mình làm người ta vui, người ta cười rồi mình nhận giải mình về chứ mình đâu có xin tiền ai đâu, đâu ai cho mình đồng bạc nào đâu mà buồn".
Nói về lý do quay trở lại Thách thức danh hài lần nữa, Tấn Lợi tiết lộ ngoài việc muốn kiếm tiền trang trải cuộc sống thì anh đi thi cũng do lời thách thức của một người bạn. “Đợt trước em thi rớt, nó cứ chọc quê em hoài và thách em dám thi lại không. Em liều thi lại luôn".
Dù được khán giả yêu mến về diễn xuất nhưng chàng trai gốc Long An cho rằng đó chưa hẳn là tài năng mà một phần là nhờ may mắn.
Chính vì thế, khi hỏi về việc tấn công showbiz, anh chàng luôn miệng nói: "Mọi người tung hô là do em diễn mắc cười chứ đâu thể bền bỉ được. Lúc em diễn theo kiểu chú Thành Lộc thì bị chê diễn dở còn em run, thành ra như vậy thì nói em giả tạo. Em thích hát hơn. Nhiều người khen em hát hay. Nếu sau này thi hát, khán giả thương thì đi tiếp. Còn diễn thì có biết diễn đâu mà diễn. Ai mời đi diễn cũng không dám đi. Thôi cứ từ từ, duyên tới đâu hay tới đó".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.