‘Hot girl’ ăn cả chiếc bánh trong một nốt nhạc

07/03/2018 22:59 GMT+7

Ngô Thị Thu Hằng, 19 tuổi đang làm việc ở Hà Nội bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội sau những clip ăn cả chiếc bánh lớn, cả trái chuối hay nửa trái cam chỉ trong một nốt nhạc.

Chia sẻ với Thanh Niên, cô gái xinh đẹp sinh năm 1999 cho hay: “Tính cách tôi luôn vui vẻ, hài hước. Tôi có sở trường khiến người đối diện luôn phải bật cười, do đó khi biểu diễn cách ăn bánh hay ăn cam, tôi chỉ muốn để bạn bè vui vẻ một chút. Không ngờ, những video của tôi có rất nhiều người xem”.
[VIDEO] ĂN CẢ CHIẾC BÁNH CHOCOPIE TRONG 1 NỐT NHẠC VẪN RẤT XINH
“Nhiều người khen tôi dễ thương, nhưng họ cũng bày tỏ ngạc nhiên và nói 'con gái con đứa sao mà ăn uống sợ quá'. Tôi không cảm thấy buồn hay suy nghĩ gì. Bởi mục đích của tôì là khiến mọi người cùng vui”, Hằng chia sẻ.
Ngô Thị Thu Hằng quê ở thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Mong muốn được làm đẹp cho mọi người, sau khi tốt nghiệp Trường THPT Phủ Lý A, Hằng không học đại học mà học nghề. Hiện cô là nhân viên một thẩm mỹ viện tại Hà Nội.
“Công việc đòi hỏi tôi phải có sự tinh tế, tỉ mỉ, kiên nhẫn, đồng thời có sự hiểu biết về cái đẹp. Trong thời gian tới, tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để có thể làm việc tốt hơn”, Hằng cho hay.
Cô gái xinh xắn nêu quan điểm, theo cô phụ nữ hiện đại ngoài việc chăm sóc cho ngoại hình, cần rèn cho mình thói quen độc lập, tự chủ và mạnh mẽ.
“Chỉ bạn mới có thể tự tìm thấy hạnh phúc của mình. Khi đó bạn sẽ tự tin vào bản thân và không cần dựa dẫm vào người khác để có thể khẳng định giá trị của chính mình”, Hằng bày tỏ.
Những hình ảnh dễ thương của Hằng ngoài đời:
Nữ sinh chọn học nghề, thay vì học đại học như nhiều bạn bè khác
Cô gái tròn 19 tuổi
Hằng đang làm việc cho một thẩm mỹ viện tại Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.