Hotgirl được Reuters 'lăng xê': ‘Tự hào đưa hình ảnh người Việt đến các nước bạn'

10/02/2017 14:04 GMT+7

Mới đây, “ngọc nữ vườn đào” Kiều Trinh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình lời mời từ Influence Asia 2017 khi được đề cử Top 15 thuộc lĩnh vực LifeStyle tại Việt Nam.

Được biết, Influence Asia 2017 là sự kiện thường niên, nhằm vinh danh và trao giải thưởng cho những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất châu Á.
Sự kiện gồm 10 hạng mục giải thưởng khác nhau, bao gồm: Beauty, Life Style, Fashion, Food, Health & Fitness, Parenting, YouTube Personality, YouTube Channel, Breakout Influencer, và Influencer Of The Year. Sự kiện này đã thu hút rất nhiều cá nhân, tập thể có sức ảnh hưởng lớn nhất từ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan…
Hãy cùng nghe “ngọc nữ vườn đào” chia sẻ cảm xúc hiện tại của mình nhé!
Hotgirl Kiều Trinh: ‘Tôi tự hào khi lọt Top đề cử trao giải Influence Asia 2017’ 2
Kiều Trinh hào hứng chia sẻ trên Facebook cá nhân Ảnh: Trung Dung
* Chào Kiều Trinh, bạn có thể nói rõ hơn về giải thưởng này được không?
Trinh được biết đây là 1 giải thưởng của châu Á, tôn vinh các cá nhân có sức ảnh hưởng tới cộng đồng trên nhiều lĩnh vực: thời trang, phim ảnh… Influence Asia 2015 đã thu hút thành công 180 cá nhân và tập thể có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội tại Singapore, Maylaysia, Thái Lan, Philippines. Ngoài ra sự kiện còn có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao lớn từ Hàn Quốc và Mỹ.
* Cảm xúc hiện tại của bạn thế nào khi biết mình vào Top 15 đề cử trao thưởng hạng mục Life Style - Giải Influence Asia 2017?
Theo mình được biết thì Việt Nam có rất nhiều nhân vật đã vào top đề cử như Kelbin trong lĩnh vực thời trang, MONSTAR trong lĩnh vực âm nhạc… Tuy nhiên việc mình có tên trong hạng mục Life Style đã làm mình khá bất ngờ vì thực ra tầm 1 năm trở lại đây, mình mới quan tâm đầu tư cho trang phục, hình ảnh ootd (trang phục hàng ngày)…
Sau khi bất ngờ rồi thì cảm xúc hiện tại của mình có một chút tự hào vì đã góp phần đưa hình ảnh người Việt Nam đến với các nước bạn trong khu vực châu Á. Cũng có thể Ban tổ chức lựa chọn mình vì cá tính riêng trong một thời gian dài chăng… (cười).
Hotgirl Kiều Trinh: ‘Tôi tự hào khi lọt Top đề cử trao giải Influence Asia 2017’3
Khác với những hình ảnh thướt tha, dịu dàng, Trinh chia sẻ bản thân là một người khá “men” Ảnh: Trung Dung
Hotgirl Kiều Trinh: ‘Tôi tự hào khi lọt Top đề cử trao giải Influence Asia 2017’ 4
Sự nổi tiếng giúp Trinh có thêm nhiều cơ hội phát triển và thực hiện đam mê nghệ thuật của bản thân… Ảnh: Trung Dung
* Bạn cảm thấy việc mình được đề cử vào top 15 hạng mục Life Style là xứng đáng hay do may mắn?
Mình nghĩ có lẽ là do cả 2 yếu tố cộng lại. Mình phải lao động nghiêm túc, có trách nhiệm và có 1 lối sống lành mạnh thì mới được vào Top đề cử. Và bên cạnh đó, yếu tố may mắn cũng rất quan trọng. Hiện tại mình rất háo hức nếu được giải và sang Malaysia sánh bước cùng các ngôi sao khác.
* Sự nổi tiếng có làm thay đổi quan điểm và mục tiêu sống của Kiều Trinh không?
Có thể nói là Trinh khá may mắn khi được mọi người quan tâm và yêu thương. Sự nổi tiếng sẽ giúp mình đạt được nhiều thứ như cơ hội để phát triển bản thân, nhưng cũng làm mình mất đi thời gian dành cho gia đình, bạn bè…
Nhưng mình khẳng định, mình vẫn là mình thôi. Kiều Trinh hơi “men” một chút nha, kiểu tính cách mạnh mẽ, thích la cà quán xá cùng bạn bè. Đặc biệt là mình cũng rất thích thử nghiệm các môn thể thao cảm giác mạnh nữa.
Hotgirl Kiều Trinh: ‘Tôi tự hào khi lọt Top đề cử trao giải Influence Asia 2017’ 5
Song, cũng khiến cô mất đi thời gian dành cho gia đình và bạn bè Ảnh: Trung Dung
Hotgirl Kiều Trinh: ‘Tôi tự hào khi lọt Top đề cử trao giải Influence Asia 2017’ 7
Kiều Trinh chia sẻ dự định tương lai muốn đi theo con đường diễn viên chuyên nghiệp Ảnh: Trung Dung
* Hãy chia sẻ thêm một chút về những dự định sắp tới của Kiều Trinh?
Tháng 4 tới bộ phim điện ảnh đầu tiên mình tham gia “Em chưa 18” sẽ công chiếu. Hiện tại Trinh rất háo hức và mong phim đón nhận phản hồi tốt từ khán giả. Ngoài ra một số nhãn hàng cũng đang mời mình hợp tác quảng cáo… 
Cảm ơn Trinh, chúc bạn năm mới gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.