Kết thúc môn thi cuối thi tốt nghiệp THPT, thí sinh vui như chưa từng được vui

10/08/2020 16:53 GMT+7

Kết thúc môn thi cuối kỳ thi tốt nghiệp THPT, hầu hết thí sinh tại điểm thi Trường THCS Bình Khánh (Cần Giờ, TP.HCM) đều bày tỏ sự hài lòng vì đề thi năm nay đều vừa sức, không làm khó thí sinh.

Mặc dù theo các thí sinh thì môn thi cuối cùng chiều nay không dễ như các môn thi trước, nhưng các bạn vẫn hài lòng vì nhìn chung các môn đều vừa sức, đặc biệt là các bạn đã kết thúc một kỳ thi “lịch sử” với nhiều những áp lực và khó khăn vì dịch bệnh Covid-19.

Thí sinh nhẹ nhõm vì kỳ thi "lịch sử" đã kết thúc

HOA NỮ

Lê Đỗ Thái An, học sinh Trường THPT Cần Thạnh, cho biết: “Em thấy đề thi năm nay khá vừa sức, môn tiếng Anh thì những bạn học lực trung bình cũng có thể làm được khoảng 25 câu, vì 25 câu còn lại hơi khó hơn. Tuy nhiên em thấy các đề thi năm nay như vậy là dễ hơn so với các năm”.

Thí sinh nhận xét đề thi môn ngoại ngữ

Vừa bước ra đến sân trường, gặp nhóm bạn thì Đoàn Hồng Quang, học sinh Trường THPT Cần Thạnh, khoe: “Đề dễ đúng không tụi bây. Cũng không quá khó như các năm nhỉ?”.

Chia sẻ với người viết, Quang cho biết: “Theo em dề tiếng Anh năm nay như thế này là vừa sức. Khó nhất là phần đoạn văn vì dài và có những chỗ em dịch không ra, các phần còn lại thì tương đối dễ”.

Thí sinh khá hài lòng với đề thi năm nay

Nguyễn Dương Thanh Hương, học sinh Trường THPT An Nghĩa, cũng vui mừng nói: “Em học lực khá và em thấy đề thi năm nay nói chung không quá khó. Kết thúc xong môn thi cuối cùng là tụi em vui như chưa từng được vui rồi ạ, tối nay thì tha hồ ngủ ngon giấc”.

Sĩ tử gửi lời cảm ơn thầy cô, ba mẹ sau khi hoàn thành "kỳ thi lịch sử"

Trần Huỳnh Tuấn Kiệt, học sinh Trường THPT Cần Thạnh, chia sẻ: “Em nghĩ cũng nhờ tụi em có nhiều thời gian nghỉ để ôn thi tại nhà, chương trình tinh giản do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên kiến thức cũng khá ổn để làm được tốt đề năm nay. Môn thi cuối cùng chiều nay cũng dễ thở ạ”.

Thí sinh hớn hở hoàn thành kỳ thi đặc biệt giữa đại dịch Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.