Khi thắc mắc, tố cáo sai phạm hoặc cần hỗ trợ, thí sinh đến đâu?

Thanh Nam
Thanh Nam
24/06/2018 15:23 GMT+7

Các số điện thoại đường dây nóng phục vụ cho kỳ thi THPT quốc gia 2018 tại Đắk Lắk được công khai để tiếp nhận các thông tin phản ánh của thí sinh, phụ huynh.

[VIDEO] Gần 1 triệu thí sinh sẵn sàng vượt vũ môn trong kỳ thi THPT quốc gia

Theo đó, Sở GD-ĐT Đắk Lắk đã công bố số điện thoại đường dây nóng và email nhằm tiếp nhận, xử lý các thông tin liên quan đến kỳ thi THPT quốc gia năm 2018. Đó là email: thpt-2018@gddt.daklak.gov.vn cùng các số điện thoại: 0913471006 (ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở GD-ĐT), 0983568938 (bà Thái Thị Mỹ Bình, Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT, thư ký Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh), 0987930000 (ông Nguyễn Hoàng Chương, Trưởng phòng Khảo thí – Kiểm định chất lượng - Giáo dục công nghệ thông tin, Sở GDĐT, thư ký Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh).

Bà Thái Thị Mỹ Bình cho biết khi tiếp nhận các thông tin phản ánh qua các số điện thoại nóng này, Sở GD-ĐT Đắk Lắk sẽ có trách nhiệm giải đáp những băn khoăn thắc mắc của thí sinh cũng như phụ huynh. Đối với những thông tin về việc phát hiện sai phạm, gian lận trong thi cử được gửi đến, Sở GD-ĐT Đắk Lắk sẽ sớm xác minh làm rõ thông tin nhằm phục vụ tốt cho kỳ thi THPT quốc gia 2018.
[VIDEO] Giám thị ăn ngủ ngay trong phòng học những ngày thi THPT quốc gia nóng bỏng
Anh Trần Quốc Nhật, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi trường học, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng đội tỉnh Đắk Lắk, cho biết chương trình tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2018 đã diễn ra từ ngày 31.5. Tuy nhiên trong thời gian này, từ ngày 23.6 đến ngày 27.6 là đợt cao điểm, có sự tham gia của hơn 1.000 tình nguyện viên. "Có 54 đội hình tình nguyện đã sẵn sàng vào cuộc để giúp đỡ phụ huynh và thí sinh. Chúng tôi dự kiến hỗ trợ tại 43 điểm thi cho 22.188 thí sinh tham dự kỳ thi lần này", anh Nhật cho biết.
 Thí sinh hãy tự tin, các tình nguyện viên luôn đi cùng bạn  ẢNH: X.P
[VIDEO] Thầy cô giáo tất bật rời TP.HCM đi coi thi

Các đội hình tình nguyện gồm đảm trách các nhiệm vụ như: khảo sát, vận động các suất ăn, nước uống, chỗ trọ miễn phí. Bên cạnh đó còn tư vấn thủ tục thi, sơ đồ phòng thi tại cổng trường. Hay giữ gìn trật tự, an toàn giao thông; nấu và cấp phát các suất ăn, nước uống, chỗ ở miễn phí cho thí sinh và phụ huynh. Đặc biệt, có đội hình xe thồ miễn phí đưa đón thí sinh đi thi.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, Tỉnh Đoàn Đắk Lắk đã vận động được hơn 6.500 suất ăn miễn phí, 10.000 chai nước và bình nước miễn phí, 1000 chỗ trọ miễn phí, thuốc y tế, và 15 suất học bổng cho thí sinh.
"Tôi mong muốn các thí sinh bình tĩnh, tự tin để đạt kết quả cao trong kỳ thi lần này. Chúng tôi có khẩu hiệu hành động là: Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn", anh Nhật nói.
Phụ huynh, thí sinh có nhu cầu cần tư vấn, hỗ trợ, giúp đỡ có thể trực tiếp liên hệ với ban tổ chức Tiếp sức mùa thi qua số điện thoại đường dây nóng: 02623856652.

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.