Khoảnh khắc 2 cô bé nắm tay nhau ngủ 'đốn tim' dân mạng

28/03/2016 16:00 GMT+7

Bức ảnh của 2 cô bé học mầm non, một da màu và một da trắng, nắm tay nhau lúc ngủ làm rung động trái tim nhiều cư dân mạng.

Bức ảnh của 2 cô bé học mầm non, một da màu và một da trắng, nắm tay nhau lúc ngủ làm rung động trái tim nhiều cư dân mạng.

Hai cô bé mầm non nắm tay nhau ngủ  - Ảnh chụp màn hình trang Facebook Presbyterian Day School Hai cô bé mầm non nắm tay nhau ngủ - Ảnh chụp màn hình trang Facebook Presbyterian Day School
Bức ảnh được chụp khi 2 cô bé 6 tuổi đang nắm tay nhau ngủ tại một trường học ở thành phố Clarksdale (bang Mississippi, Mỹ), theo kênh KTLA5 ngày 27.3. Bức ảnh được cô giáo Olivia Ellis đăng lên Facebook ngày 23.3 và ngay lập tức được chia sẻ và nhận được hàng nghìn lượt thích.
Cô giáo cho hay, 2 cô bé tên Lucy Harris Jackson và Samiyah Moore ngay lập tức đã trở thành bạn thân sau khi gặp nhau. “Tôi đi khắp phòng để đánh thức các bé sau giờ nghỉ trưa. Tôi bật đèn và thấy chúng nắm chặt tay nhau và ngủ”, cô giáo Ellis kể. Theo bản năng, cô lấy điện thoại và chụp lại khoảnh khắc đáng yêu này.
Cô giáo đăng bức ảnh kèm dòng kinh thánh lên Facebook và mong rằng sẽ tạo được ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Nhiều người bình luận rằng rất cảm động khi nhìn thấy tấm ảnh, trong khi một số người cho rằng tình yêu không có biên giới và bức ảnh lan tỏa hy vọng về tình yêu và hòa hợp chủng tộc đối với các thế hệ tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.