3 em bé đáng yêu bên cánh đồng hoa cải vàng rực

04/01/2018 19:05 GMT+7

Trong trang phục những chiếc váy ca rô, khăn buộc đầu, đạo cụ là cây kem, chiếc chong chóng hay chiếc ô trong suốt, 3 em bé Mầm, Mũm và Mon đã có một bộ ảnh cực dễ thương bên cánh đồng hoa cải .

3 em bé Mầm, Mũm, Mon là con của 3 bà mẹ chơi thân với nhau. Mầm và Mũm từng xuất hiện trong một bộ ảnh “không sợ chó” rất đáng yêu được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội năm 2017. Năm nay, đôi bạn Mầm và Mũm kết nạp thêm bé Mon. Những ngày đầu năm, bà mẹ của 3 em bé quyết định để 3 con của mình có một bộ ảnh “chất” không kém, ở ngay một vườn hoa, ngoại thành Hà Nội.
Chị Diệp Anh, mẹ của bé Mầm cho hay chị rất vui khi những bức ảnh được mọi người khen đẹp và đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Theo chị Diệp Anh, các bà mẹ không có bí quyết gì nhiều, mà chính sự hồn nhiên, vô tư của các con khi vui chơi, ăn kem, đùa với chong chóng, che ô… làm nên hồn của bộ ảnh.
Các bà mẹ không nói trước về dự định sẽ thực hiện tiếp bộ ảnh nào “hot” hơn thời gian tới hay không. Bởi, tất cả sẽ chờ đợi vào chữ duyên.
Những hình ảnh đáng yêu của các bé gái trong bộ ảnh mới được thực hiện:
Nhiều người hiểu lầm đây là 3 cô gái sinh 3
Nụ cười trong sáng của các bé
Với những cây kem mà cả 3 cùng tạo dáng vô tư như thế này...
Chiếc chong chóng rực rỡ trên vườn cải vàng
Các bà mẹ đều cho biết họ rất vui khi thấy những hình ảnh của các con được lan truyền trên mạng xã hội với những lời khen
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.