Lan của ‘Những cô gái trong thành phố’ lột xác sau 2 năm

30/06/2021 15:39 GMT+7

Trưởng thành, chững chạc và quyến rũ hơn, Nguyễn Kim Oanh, cô gái thủ vai Lan trong bộ phim 'Những cô gái trong thành phố' đã lột xác sau 2 năm phim lên sóng.

Lan, cô gái ngây thơ, trong sáng, vui tính, nói giọng Quảng Trị đáng yêu trong "Những cô gái trong thành phố" đã dành được nhiều tình cảm của khán giả khi bộ phim truyền hình này được phát sóng cách đây 2 năm trước.
Bộ phim kết thúc đầy tranh cãi với nhân vật Lan phải chết khi còn nhiều ước mơ dang dở phía trước, khiến những người yêu mến cô khóc hết nước mắt. Nguyễn Kim Oanh, 28 tuổi, người thủ vai Lan của "Những cô gái trong thành phố" bây giờ ra sao?

Lột xác trong hình ảnh mới

Chúng tôi có dịp trò chuyện với Kim Oanh khi cô mới chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM. Trong lúc thành phố thực hiện giãn cách xã hội phòng dịch Covid-19, Kim Oanh chủ yếu ở nhà, nấu những món ăn tốt cho sức khỏe, luyện tập thể dục thể thao. Không còn một hình ảnh cô gái giản dị, tròn trịa trong phim, Kim Oanh dáng eo thon, ăn mặc thời trang và gợi cảm.

Cô gái trẻ quê Quảng Trị gợi cảm hơn

Ảnh NVCC

Cô gái quê Quảng Trị cho hay dịch chuyển vào Sài Gòn là để thay đổi môi trường sống và làm việc. Tuy nhiên, nếu có những lời mời đóng phim truyền hình từ Hà Nội, cô vẫn bay ra .
“Trước đây ở Hà Nội, tôi vốn sống đơn giản, đi làm về là ở nhà đọc sách, nấu ăn, thi thoảng đi uống cà phê với bạn bè. Từ ngày tôi ở Sài Gòn, anh chị em ở trong này rất dễ thương cứ muốn tôi lúc nào cũng phải thật vui vẻ, sôi nổi lên, thấy tôi ở nhà một vài hôm là kéo qua nhà người này, qua nhà người kia ăn cơm, nói chuyện cho vui”, Kim Oanh nói.

Nguyễn Kim Oanh, cô gái thủ vai Lan trong bộ phim “Những cô gái trong thành phố”

Ảnh chụp màn hình

Kim Oanh chia sẻ thêm: "Khi dự sự kiện, tôi phải trang điểm cầu kỳ như vậy, nhưng ngoài đời, tôi vẫn là tôi, giản dị, vui vẻ. Tôi luôn nghĩ là mọi trang sức, thời trang chỉ là bên ngoài, quan trọng nhất là mình sống thật lòng sẽ được yêu thương".
Một năm trở lại đây, cô chưa tham gia dự án phim truyền hình nào, nhưng không từ bỏ nghề diễn xuất và còn kinh doanh thời trang, tham gia các sự kiện…

Kim Oanh chia sẻ mỗi diễn viên trẻ cần tự trau dồi phát triển bản thân

Người thủ vai Lan của "Những cô gái trong thành phố" bộc bạch: “Bước ra từ bộ phim này, tôi được nhiều người yêu mến hơn, biết đến nhiều hơn, nhiều lời mời hợp tác làm việc, công việc suôn sẻ hơn".
Tuy nhiên, vai Lan cũng là một cái bóng quá lớn để Kim Oanh phải bước qua vì mọi người đã quen với một hình ảnh cô gái ngây thơ, trong sáng. "Thậm chí khi chuyển tới một vai cá tính hơn, tôi nhận được nhiều nhận xét là vẫn thích tôi là Lan nói giọng Quảng Trị hơn. Đây cũng là một áp lực tôi phải vượt qua”, Kim Oanh chia sẻ.
Nữ diễn viên 28 tuổi mong đợi sẽ được thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, không đóng khung trong bất kỳ một vai diễn nào, chẳng hạn một vai phản diện. “Nhiều đạo diễn nói mặt tôi hơi hiền, khó giao vai phản diện. Tôi nghĩ là nếu được thử, mình sẽ cố gắng hết sức”, Kim Oanh nói.

“Nhiều người nhắn tin hỏi tôi làm nhân tình của họ”

Đôi lúc, Kim Oanh cảm thấy áp lực khi có nhiều lớp diễn viên trẻ hơn, xinh đẹp, tài năng hơn. Tuy nhiên, cô bình tâm lại và nghĩ rằng mỗi người có thế mạnh và điểm yếu khác nhau. Đạo diễn sẽ tìm được những vai diễn phù hợp với thế mạnh nhất của mỗi người, nên quan trọng nhất mỗi người trẻ như cô phải cố gắng hết sức và không ngừng trau dồi bản thân để tốt hơn.
Công việc nào cũng có áp lực, sự cám dỗ và nhiều năm trước Kim Oanh từng nhận được nhiều tin nhắn từ những người thẳng thừng đề nghị cô làm tình nhân, chỉ cần đi chơi cùng, sẽ được trả lương cao.
Cách giải quyết của cô đơn giản nhất là bỏ qua tin nhắn, không xem, không trả lời. “Khi mình không quan tâm, họ cũng không có cớ gì để tiếp cận mình. Đến giờ, tôi không nhận được những tin nhắn kiểu như vậy nữa. Tôi nghĩ quan trọng nhất là chính bản thân mỗi người xử lý như thế nào”.

Kim Oanh sống tích cực trong giãn cách xã hội tại TP.HCM

Ảnh NVCC

Kim Oanh vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Mỗi ngày cô tập yoga, tập gym, nấu nướng, suy nghĩ tích cực. Bản thân cô chưa muốn mở lòng với ai, nên vẫn cứ hồn nhiên, vui tươi sống, dù cha mẹ cô ở quê rất muốn con gái yên bề gia thất.
Lan trong "Những cô gái trong thành phố" tâm sự: “Tôi rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Người đàn ông lý tưởng phải biết yêu thương tôi và gia đình, cũng là một người hiền lành, tôi chỉ cần một người như vậy là đủ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.