Liên kết để nâng cao sức cạnh tranh

09/08/2015 08:00 GMT+7

Sáng 8.8, tại Văn phòng Chính phủ, Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh đã gặp gỡ và giao lưu với 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2015.

Sáng 8.8, tại Văn phòng Chính phủ, Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh đã gặp gỡ và giao lưu với 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2015.

Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh tặng quà cho các doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc
Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh tặng quà cho các doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc - Ảnh: Phan Hậu
Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh cũng nhắn gửi thông điệp đến cộng đồng doanh nhân trẻ cần liên kết chặt chẽ và hợp tác trong sản xuất kinh doanh để gia tăng năng lực cạnh tranh. Chính phủ luôn trân trọng, lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp tâm huyết từ phía cộng đồng doanh nghiệp để các cơ chế, chính sách thực sự đi vào đời sống, tạo cơ hội cho doanh nghiệp phát triển tốt hơn. Phó thủ tướng nhấn mạnh: “Chính phủ cam kết và luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp, doanh nhân được hoạt động trong khuôn khổ pháp luật có hành lang pháp lý đầy đủ nhưng hết sức thông thoáng, tạo điều kiện để có những ý tưởng mới được thực thi”.
Cùng ngày, chương trình tọa đàm doanh nhân trẻ dựng xây đất nước về chủ đề: “Đổi mới và sáng tạo” do T.Ư Hội LHTN VN, T.Ư Hội Doanh nhân trẻ VN tổ chức cũng đã diễn ra. Chương trình có sự tham gia của 100 đại biểu được tôn vinh là “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2015” cùng các chuyên gia kinh tế, quản lý nhà nước trong lĩnh vực kinh tế tài chính và khoa học công nghệ.
Chia sẻ tại tọa đàm, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh cho rằng danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc ngoài sự ghi nhận thành tích của mỗi cá nhân còn mang ý nghĩa, động lực tạo dựng mục tiêu phấn đấu cho thanh niên khi khởi nghiệp. Danh hiệu này cũng tạo tiền đề khích lệ, cổ vũ thế hệ trẻ, trực tiếp nhất là sinh viên tinh thần tự tin, chủ động kiến tạo tương lai, sự nghiệp cá nhân bằng con đường khởi nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.