Loạt comic page 'xuất chiêu' tại cuộc thi thiết kế hot nhất tháng 10

16/10/2020 19:30 GMT+7

Không chỉ có gen Z bon chen tranh giải, ngay cả các hot comic pages cũng không thể khoanh tay đứng nhìn mà đã nhanh chóng nhập cuộc và cho ra những siêu phẩm để đời.

Gen Z design - thiết kế tương lai, cuộc thi thiết kế dành riêng cho gen Z diễn ra sôi nổi trong suốt mấy tuần qua đã làm cho cả vũ trụ mạng xã hội ngập tràn những sắc màu tươi vui. Không chỉ có các bạn trẻ bon chen tranh giải, hàng loạt hot comic pages như Thăng Fly Comic, Cloud Pillow Studio, Lạt, Bà Già Kêu Ca,... cũng nhập cuộc ngay, thậm chí còn thách đấu với nhau nữa chứ!
Hãy cùng xem siêu phẩm packaging và thông điệp thú vị từ bài dự thi của các hot pages này nhé!

Thăng Fly Comic và packaging P/S siêu đáng yêu cùng thông điệp hài hước

Hài hước, thú vị nhưng cũng không kém phần sâu sắc và đậm chất gen Z, các hot comic pages đã cho ra những siêu phẩm packaging cực ấn tượng và ngay lập tức gây sự chú ý với toàn thể cư dân mạng. Cùng với đó là câu chuyện mà hot comic pages truyền tải đến cộng đồng để cùng nhau lan tỏa thông điệp, ý nghĩa của cuộc thi gây quỹ này.
Trước hết phải kể đến tác phẩm dự thi của Thăng Fly Comic - hot pages từng gây sốt hình ảnh Pikalong khiến dân mạng đứng ngồi không yên một thời. Vẫn là những nhân vật vẽ tay siêu dễ thương nhưng lần này các bạn ấy xuất hiện cùng với packaging mới toanh dành cho hộp kem đánh răng P/S. Hot pages này còn gửi kèm thông điệp hài hước mà vô cùng thâm thúy:
“Thấy mình hông dô diên nhưng cứ ế kinh niên thì Mập chỉ cho: Đẹp trai, tâm lý nhìu tiền mà răng vàng khè thì ế cứ mãi ế!!! Thấy nhiều ông than quá nên Mập đì-zai

“Thấy mình hông dô diên nhưng cứ ế kinh niên thì Mập chỉ cho: Đẹp trai, tâm lý nhìu tiền mà răng vàng khè thì ế cứ mãi ế!!! Thấy nhiều ông than quá nên Mập đì-zai "triết lý" đó lên tuýp P/S để mọi người "học tập" nè he.”

“Cha đẻ” của Rồng Pikalong cũng không quên gửi lời kêu gọi tới gen Z: “Mọi người có "triết lý" nào hay ho thì cùng Mập đì-zai nó lên các sản phẩm với cuộc thi "Gen Z Design, Thiết Kế Tương Lai" nè! Mỗi đì-zai và chia sẻ của bạn sẽ góp 1 khoản tiền vào Quỹ "Vững Vàng Việt Nam" do Unilever tổ chức, nhằm tài trợ cho các dự án cộng đồng xịn xò như: Xây dựng nhà vệ sinh đạt chuẩn cho trẻ em nông thôn, tài trợ kinh phí cho các ý tưởng kinh doanh tiềm năng của chị em phụ nữ, trồng lại những mảng xanh cho các rừng phòng hộ quan trọng…

Cloud Pillow Studio góp vui với thiết kế cực “cool” và dòng caption cưng xỉu

Tiếp nối trào lưu thiết kế packaging đang nổi, hot page Cloud Pillow Studio cũng góp vui với thiết kế visual siêu đáng yêu trên packaging hạt nêm Knorr kèm caption cưng xỉu:
“Mát trời thế này mà không rủ hội bạn

“Mát trời thế này mà không rủ hội bạn "cùng tươi cùng héo, cùng béo với nhau" với những món giọn rụm, nóng hổi thì phí quá nhỉ?”

Ngay khi nhận được lời kêu gọi của đồng bọn, hot page Lạt cũng lập tức hưởng ứng và đây là siêu phẩm packaging dể thương không kém của cô bạn này:
Câu chuyện đặc biệt của người hàng xóm đã giúp chủ nhân của hot page Lạ tạo ra thiết kế đặc biệt trên chai nước giặt Omo Matic với hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Câu chuyện đặc biệt của người hàng xóm đã giúp chủ nhân của hot page Lạ tạo ra thiết kế đặc biệt trên chai nước giặt Omo Matic với hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Cùng một loạt hot comic pages tranh tài sôi nổi

Hưởng ứng trào lưu đang nổi trên các hot comic pages Chị chị em em, Thằng anh con em, Con ma FA... cùng loạt hot pages khác cũng lần lượt cho ra mắt siêu phẩm của mình:
Sáng tạo luôn bắt nguồn từ những cảm xúc mạnh mẽ nhất - page Thằng anh con em cũng góp vui cùng gen Z với siêu phẩm packaging cực “ngầu”

Sáng tạo luôn bắt nguồn từ những cảm xúc mạnh mẽ nhất - page Thằng anh con em cũng góp vui cùng gen Z với siêu phẩm packaging cực “ngầu”

Hiểu được sức mạnh của từng cá thể, đặc biệt là Gen Z trong việc giúp Việt Nam trở lại vững vàng, mạnh mẽ hơn, Unilever đã mở cuộc thi Gen Z Design - Thiết Kế Tương Lai để cùng bạn trẻ gây quỹ tái tạo và phát triển tương lai của người Việt. Mỗi like, share cho thiết kế của bạn sẽ tương ứng với 1.000 đồng mà Unilever đóng góp vào quỹ "Vững vàng Việt Nam" để đồng hành với người dùng vượt qua những thách thức, khó khăn trong giai đoạn bình thường mới.
Cùng với sự chung tay, góp sức ấy, hàng ngàn cây mới sẽ được trồng phủ xanh rừng phòng hộ, hàng ngàn phụ nữ Việt sẽ được trao cơ hội và hàng trăm trường học xanh - sạch - khỏe sẽ được cải thiện nhờ vào các hoạt động của quỹ. Tham gia cuộc thi này, bạn đang góp phần giúp các em nhỏ và các bà, các chị có điều kiện phát triển tốt hơn, giúp họ tự tin, mạnh mẽ và tạo ra những chuyển biến tích cực và bền vững hơn cho cuộc sống của mình đấy!
"Gen Z design - Thiết kế tương lai" - là cuộc thi vô cùng ý nghĩa do Unilever tổ chức nhân dịp kỷ niệm 25 năm đồng hành cùng người Việt. Mỗi thiết kế bạn tạo ra sẽ là câu chuyện, mong ước của riêng mình cho Việt Nam trong tương lai và mỗi like/share cho thiết kế của bạn trên mạng xã hội facebook sẽ tương ứng với 1000đ mà Unilever sẽ đóng góp vào "Quỹ Vững vàng Việt Nam".
Chung tay thực hiện các sứ mệnh vì cộng đồng cùng Unilever bằng cách tham gia Contest tại đây nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.