Lướt mạng: Psy trở lại và chào tháng mười hai

01/12/2015 10:00 GMT+7

Nam ca sĩ Hàn Quốc Psy từng gây sóng gió với điệu nhạc Kangnam style vừa có video clip “Daddy” thu hút sự quan tâm cộng đồng mạng. Bên cạnh đó là những chia sẻ “chào tháng mười hai”.

Nam ca sĩ Hàn Quốc Psy từng gây sóng gió với điệu nhạc Kangnam style vừa có video clip “Daddy” thu hút sự quan tâm cộng đồng mạng. Bên cạnh đó là những chia sẻ “chào tháng mười hai”.

1. Những giờ qua, thông tin về đoạn clip nhạc “Daddy" của nam ca sĩ Psy được nhiều cư dân mạng chia sẻ. Vừa được đăng trên mạng Youtube vào chiều 30.11, đoạn clip đã thu hút hơn 100.000 lượt xem trên toàn thế giới và dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng trong những ngày tiếp theo. 
Bạn Quỳnh Nhi chia sẻ trên trang cá nhân của mình với nội dung: “Giải trí đêm khuya” về đoạn clip. Trong khi đó bạn Linh Miêu lại bình luận rằng: “Nhạc không mới, nội dung cũng không hay, khó thu hút nên có lẽ sẽ chẳng thành bài hot được đâu”. Dù chưa biết bài hát "Daddy" của Psy có thành công không nhưng sự kiện cũng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng về sự trở lại của chàng trai có điệu nhảy đình đám này.
2. Là ngày đầu tháng và cũng là tháng cuối cùng của năm với ngày lễ Giáng sinh, do đó, cư dân mạng đã có những chia sẻ ngộ nghĩnh và dễ thương về tháng cuối năm này. 
Bạn Thanh Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Chào tháng mười hai, chào Giáng sinh”. Nhiều bạn bè chia sẻ trên trang Instagram, Twitter về hình ảnh tháng mười hai và chào đón thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới. Dịp này, cư dân mạng chia sẻ những hình ảnh về trang trí Giáng sinh, những hình ảnh về những chiếc vòng Giáng sinh chuẩn bị vào mùa lễ hội cuối cùng của năm. Với hashtag #december (tháng mười hai) bạn có thể sẽ tìm được vô số những hình ảnh dễ thương để chào đón tháng mười hai này. 
3. Ngoài ra, cộng đồng mạng đang "sốt" với trò chơi tìm nhân vật nổi tiếng. Theo đó, bạn chọn những câu hỏi IQ trả lời để tìm xem thử mình có trí thông minh của ai, hay đoán tuổi dựa trên những câu trả lời của người chơi cũng đang thu hút sự quan tâm cư dân mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.