Lướt mạng: Tri ân thầy cô giáo

20/11/2015 12:11 GMT+7

Ngày 20.11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam - cư dân mạng đã có những chia sẻ thể hiện tình cảm chân thành với thầy cô, nghề giáo.

Ngày 20.11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam - cư dân mạng đã có những chia sẻ thể hiện tình cảm chân thành với thầy cô, nghề giáo.

1. Ngày 20.11 là ngày mà các bạn học sinh, sinh viên bày tỏ tình cảm, lòng tri ân sâu sắc của mình đến với các thầy cô giáo. Đó có thể là những đoạn tâm sự, chia sẻ, hồi nhớ về thời đi học hoặc nhiều bạn sử dụng mạng xã hội để thu âm và hát tặng thầy cô những bài hát rất ý nghĩa. Bạn Karasumori Tora (sinh viên ĐH Ngân hàng TP.HCM) đã thực hiện bài hát “Những điều thầy chưa kể” để gửi tặng thầy cô của mình thông qua các trang mạng xã hội.
Lướt mạng: Thảm sát Long An, sốt lego và tri ân 20-11 5
Có thể nói, tháng 11 là tháng của mùa tri ân thầy cô, nên trước đó trên các mạng xã hội Instagram, Facebook, Twitter… đều ngập tràn hình ảnh hoài niệm về trường xưa, lớp cũ, những câu chúc mừng thầy cô nhân ngày hiến chương nhà giáo. Bạn Vân An Đào chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Cho tôi xin về lại mái trường xưa. Dù trường thật bé nhưng ước mơ thật to. Từng ngày chăm lo, cô giáo vui như mẹ hiền”. Nhiều bạn học sinh cũng có cách chia sẻ hình ảnh, những kỷ niệm đáng nhớ về thầy cô trên trang cá nhân của mình, như bạn Kiên Đu đã kể về người thầy vẽ bản đồ Việt Nam đẹp như in từ sách giáo khoa và chỉ có vài phút là hoàn thành. Trong những ngày này, mạng xã hội trở đẹp hơn bao giờ hết bởi những chia sẻ, tâm sự và lòng tri ân từ học sinh đến với các thầy cô giáo.
2. Sự kiện thảm sát ở Long An cũng là tâm điểm của cư dân mạng trong 24 giờ qua. Nhiều bạn trẻ đã chia sẻ trên trang mạng xã hội của mình về sự kinh khủng của sự việc thảm sát Long An. Bạn Uyên Phương đăng rằng: “Vụ thảm sát ở Long An kinh hoàng quá”. Trong khi đó, bạn K’Đô chia sẻ: “Đọc tin về Long An rợn người kinh khủng”.  
3. Dù là một trò chơi tương đối cũ nhưng lego đang “làm mưa làm gió” trên các mạng xã hội hiện nay. Tràn ngập trên Instagram, Facebook, Twitter… là những hình ảnh được xếp rất công phu và rất chỉnh chu của các bạn trẻ. Bạn hnamlinkbu đăng trên trang Instagram của mình rằng: “Đã xong một bộ xếp lego xe mô tô, từ đây có thể đi sửa xe mô tô được rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.