Mang niềm vui, tiếng cười đến với sinh viên

10/12/2015 18:56 GMT+7

Ngày 10.12, Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM (HTV) tổ chức cuộc thi 'Tiếng cười sinh viên' năm 2015.

Ngày 10.12, Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM (HTV) tổ chức cuộc thi 'Tiếng cười sinh viên' năm 2015.

Nhóm sinh viên Trường ĐH Giao thông vận tải cơ sở 2, TP.HCM với tiểu phẩm hài kịch vui - Ảnh: Lê ThanhNhóm sinh viên Trường ĐH Giao thông vận tải cơ sở 2, TP.HCM với tiểu phẩm hài kịch vui - Ảnh: Lê Thanh
Cuộc thi thu hút 42 đội thi - nhóm sinh viên (7 - 10 sinh viên/nhóm) đến từ 35 trường ĐH-CĐ tại TP.HCM tham gia, trình bày các tiểu phẩm của mình trước hội đồng giám khảo.
Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp sinh viên thể hiện góc nhìn, bản lĩnh, trí tuệ và khả năng ứng xử trước các vấn đề của xã hội, cuộc sống của sinh viên, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, học hỏi giữa các trường.
Với sân chơi này, sinh viên có thể thể hiện niềm đam mê và sáng tạo của mình trong tất cả các môn nghệ thuật để tạo ra sự sảng khoái. Sinh viên có thể sáng tạo và thể hiện các tiểu phẩm, cách quản trò, làm MC, ca múa nhạc, biến tấu trên nền các nhạc cụ sẵn có…
Anh Dương Trọng Phúc - Phó giám đốc Nhà văn hóa - cho biết đây là một sân chơi đặc thù với mục đích mang tiếng cười trí tuệ gần gũi với đời sống của sinh viên như: ở trọ, học tập, sinh hoạt, yêu đương...
Mặc dù đề tài không mới nhưng thông qua lăng kính và góc nhìn của sinh viên, các bạn đã tạo ra màu sắc tươi mới, đặc trưng của cuộc sống sinh viên xa nhà với những tiểu phẩm hấp dẫn và đầy tính bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.