Công Phượng không lọt vào Top 10 tiền đạo xuất sắc Đông Nam Á

29/12/2015 21:31 GMT+7

1. Tạp chí bóng đá Four Four Two (Anh) vừa công bố danh sách 10 tiền đạo xuất sắc nhất Đông Nam Á (gồm cả Úc) năm 2015. Đặc biệt, trong danh sách này không có cầu thủ nào của Việt Nam, kể cả Công Phượng.

1. Tạp chí bóng đá Four Four Two (Anh) vừa công bố danh sách 10 tiền đạo xuất sắc nhất Đông Nam Á (gồm cả Úc) năm 2015. Đặc biệt, trong danh sách này không có cầu thủ nào của Việt Nam, kể cả Công Phượng.

Công Phượng - Ảnh: Bạch DươngCông Phượng - Ảnh: Bạch Dương
Danh sách 10 tiền đạo xuất sắc nhất Đông Nam Á gồm các chân sút như: Teerasil Dangda (Thái Lan), Sergio van Dijk (Indonesia), Chananan Pombuppha (Thái Lan), Nathan Burns (Australia), Tana Chanabut (Thái Lan), Fazrul Nawaz (Singapore), Chan Vathanaka (Campuchia)… 
Thành viên Quang Khải cho rằng: “Điều này khá vô lý. Bởi ai cũng biết Công Phượng vô cùng xuất sắc trong năm qua, là nhân tố chính giúp Hoàng Anh Gia Lai trụ hạng ở V-League, cũng như có màn trình diễn rất ấn tượng, thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân trong giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 vừa qua. Đặc biệt là anh vừa ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản). 
2. Sự việc hàng trăm cảnh sát bố ráp, tạm giữ gần 100 người châu Phi ở Sài Gòn đăng trên Báo Thanh Niên chính là một trong những thông tin thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong ngày 29.12. Theo đó vào tối 28.12, Công an TP.HCM và Công an Q.Gò Vấp bất ngờ ập vào tầng trệt Lô A, chung cư Khang Gia (đường Phan Huy Ích, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM) để kiểm tra những người da châu Phi đang cư trú, làm việc tại đây. Trong thấy lực lượng kiểm tra, hàng trăm thanh niên người châu Phi (chủ yếu là quốc tịch Nigeria) bỏ chạy tán loạn làm náo loạn cả khu phố.
Thành viên Trần Anh bình luận: “Cần kiểm tra gắt gao những người này đề phòng những hệ lụy khó lường”.
3. Bức ảnh ghi lại 3 vị khách nước ngoài khỏa thân trên đỉnh Phan Xi Păng cũng được dân mạng bàn tán suốt ngày nay. Bức ảnh này được nhiều diễn đàn, Fan Page đăng tải lại. “Quá sốc, đây là hình ảnh quá phản cảm. Tại sao lại khỏa thân rồi tươi cười tạo dáng như vậy nhỉ, không phù hợp với thuần phong mỹ tục người Việt tí nào”, thành viên Hoàng Quang bức xúc trên Faceboook.
Dân mạng sốc khi Công Phượng rơi khỏi top “10 tiền đạo xuất sắc - ảnh 3
Ảnh chụp từ Facebook
4. Dân mạng đã và đang tìm thông tin về cậu bé có khả năng xoay đầu 180° khi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đăng tải đoạn phim cậu bé này xoay ngược đầu để nhìn thẳng ra sau lưng. “Quá sốc”, “Tại sao có thể làm được như vậy nhỉ”, “Ôi thật kỳ diệu”… rất nhiều bình luận tỏ vẻ khâm phục.
Ảnh chụp từ YouTube
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.