Dân mạng xôn xao khi Hari Won và Tiến Đạt đường ai nấy đi

18/01/2016 15:48 GMT+7

1. Thông tin Hari Won và Tiến Đạt chia tay đã làm cộng đồng mạng bất ngờ. Bởi tình yêu của hai người là một trong những mối tình đẹp và gắn bó lâu dài nhất của showbiz Việt.

1. Thông tin Hari Won và Tiến Đạt chia tay đã làm cộng đồng mạng bất ngờ. Bởi tình yêu của hai người là một trong những mối tình đẹp và gắn bó lâu dài nhất của showbiz Việt. 

Ảnh: Phạm Thành NhânẢnh: Phạm Thành Nhân
Chưa kể cả hai đã yêu nhau đến 9 năm. Kể từ khi thông tin này được đăng tải đã thu hút rất nhiều ý kiến, bình luận, đồn đoán. Bên cạnh những đồn đoán như: “Có lẽ xuất hiện người thứ 3 trong tình yêu này”, còn nhiều bình luận của dân mạng chúc cho cả hai không phải trải qua cảm giác khổ sở, buồn rầu khi chia tay, cũng như mong họ thành công trong thời gian đến.
2. Một đoạn phim đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau hai ngày đăng tải trên Facebook. Đó là đoạn phim có thời lượng gần 3 phút, ghi lại hình ảnh một nam thanh niên chạy xe biển kiểm soát: 60S3-3938 ghé lại một khu trọ. Lợi dụng khu trọ đang vắng, nam thanh niên này đã mở khóa và vô tư vào phòng trọ lấy laptop.
Dân mạng sốc khi Hari Won và Tiến Đạt đường ai nấy đi 2Ảnh chụp từ clip
Thành viên Lê Liên bình luận: “Cảm thấy lo sợ quá! Nhất là sắp tết rồi. Sao trộm mà lộng hành như vậy nhỉ”. Còn thành viên Huỳnh Nhụy thì cho rằng: “Tốt nhất là đi học, đi ra khỏi phòng… dù đi đâu cũng mang theo vật dụng có giá trị để tránh trộm vào nhà lấy mất”.
3. Sau hai thất bại trước đội tuyển U.23 Jordan và U.23 Úc, dân mạng đã tỏ ra thất vọng. Trên khắp các diễn đàn, Fan Page bóng đá, rất nhiều bình luận chỉ trích HLV Miura. Thành viên Hoàng Khoa cho rằng: “Thật không thể chấp nhận được... Nếu cứ đà này thì bóng đá Việt Nam không thể nào phát triển được”. “Hãy nhìn khi Hồng Duy và Tuấn Anh vào sân trong trận gặp U.23 Úc đã chơi hay thế nào, vậy mà HLV Miura không sử dụng họ đá chính, cho họ vào sân khi thế trận đã an bàì...".
Dân mạng sốc khi Hari Won và Tiến Đạt đường ai nấy đi 3Ảnh: Mai Nhung
4. Suốt những ngày qua, câu chuyện anh chàng Việt kiều có tên Lê Tuấn đã cắt tóc miễn phí cho mọi người ở một góc công viên 30 Tháng 4, Q.1, TP.HCM đã khiến dân mạng cảm phục.
Dân mạng sốc khi Hari Won và Tiến Đạt đường ai nấy điẢnh: X.Phương
Bình luận trên trang Thanh Niên Online, thành viên Minhvu cho rằng: “Ý nghĩa, việc làm rất đáng trân trọng”. Còn thành viên Nguyen Ha nói: “Suy nghĩ và việc làm ý nghĩa của em hy vọng sẽ có thêm nhiều những hành động tốt tương tự để góp phần cho cuộc sống vui hơn. Chị cảm ơn việc làm và hành động đẹp của em”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.