Lướt mạng 14.12: Phạm Hương, Sơn Tùng M-TP gây 'sốt'

14/12/2015 17:18 GMT+7

Phạm Hương hát Dạ cổ hoài lang , ca khúc Remember Me của Sơn Tùng M-TP liên tục vào top các bảng xếp hạng nhạc Việt,... là những thông tin được nhiều cư dân mạng quan tâm trong những giờ qua.

Phạm Hương hát Dạ cổ hoài lang, ca khúc Remember Me của Sơn Tùng M-TP liên tục vào top các bảng xếp hạng nhạc Việt,... là những thông tin được nhiều cư dân mạng quan tâm trong những giờ qua.

1. Có thể nói chưa bao giờ sắc đẹp Việt Nam được chú ý nhiều như lần này, Phạm Hương không chỉ gây sốt một ngày mà là cả tuần qua khi hình ảnh chỉnh chu của cô liên tục được cập nhật trên mạng xã hội.
Ảnh chụp màn hình
Không những thế, đoạn clip Phạm Hương hát Dạ cổ hoài lang khiến cư dân mạng thích thú và dành nhiều lời khen tặng. Hy vọng trong Miss Universe, Phạm Hương sẽ tạo được nhiều ấn tượng và đem về kết quả tốt cho đại diện hình ảnh sắc đẹp phụ nữ Việt Nam.
2. Tập 7 Thách thức danh hài mùa 2 chứng kiến sự thú vị từ cô gái dân tộc thái Lê Thị Dần. Ẵm giải thưởng 100 triệu đồng, chị Dần gây thuyết phục ban giám khảo lẫn khán giả với lối diễn hài hước, tự nhiên, tạo nhiều thiện cảm. Trong ngày nay, clip về Lê Thị Dần được chia sẻ nhiều trên internet, có lẽ chưa bao giờ Thách thức danh hài có được một thí sinh đặc biệt như thế này.
Chị Lê Thị Dần - Ảnh: BTC
3. Remember Me của Sơn Tùng M-TP được cho là có những nốt giống với một bài hát của Nhật Bản, tuy nhiên phía công ty quản lý khẳng định, đây là ca khúc được mua bản quyền hẳn hoi và có ghi rõ nguồn trên các cổng nghe nhạc trực tuyến.
Ảnh: Wepro (thanhnien.vn)
Là một ca sĩ nổi tiếng trong giới trẻ, các sản phẩm ca nhạc của Sơn Tùng M-TP luôn chứng kiến sự “tăng thần kỳ” về lượt nghe sau mỗi lần xuất hiện. Remember Me không ngoại lệ, khi xuất hiện, ca khúc liên tục vào top các bảng xếp hạng nhạc Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.