Lướt mạng 16.12: Vụ thảm sát ở Bình Phước lại 'dậy sóng'

16/12/2015 12:45 GMT+7

Vụ thảm sát Bình Phước sắp được đưa ra xét xử, trải nghiệm 4G đầu tiên tại Việt Nam, Bộ ảnh cưới kiểu phạm nhân - quản giáo... là những thông tin được nhiều cư dân mạng quan tâm chia sẻ.

Vụ thảm sát Bình Phước sắp được đưa ra xét xử, trải nghiệm 4G đầu tiên tại Việt Nam, Bộ ảnh cưới kiểu phạm nhân - quản giáo... là những thông tin được nhiều cư dân mạng quan tâm chia sẻ.

1. Vụ thảm sát ở Bình Phước khiến dư luận bàn tán trong suốt thời gian qua sắp được đem ra xét xử. Vụ trọng án khiến 6 người trong gia đình tử vong, hung thủ từng là tình nhân của con gái chủ Công ty gỗ Quốc Anh.
2. 4G của Viettel được cấp phép thử nghiệm tại Bà Rịa - Vũng Tàu trong thời gian qua là chủ đề hot nhất trong mảng công nghệ. Nhà mạng khẳng định tốc độ thử nghiệm trong lần này đạt tới mức tối đa 80 MB/s, cao hơn 3G thông thường đến 7 lần.
Với thông tin này, nhiều ý kiến cho rằng Việt Nam sắp tới có thể sẽ được phủ sóng 4G rộng rãi hơn, đem trãi nghiệm internet trên điện thoại di động được hoàn hảo hơn.
3. Bộ ảnh cưới kiểu phạm nhân - quản giáo cũng nhận được nhiều chia sẻ từ cư dân mạng. Bạn Quy Sy Ho chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Nhìn qua không nghĩ họ là một cặp chụp ảnh cưới...”. Tuy nhiên bạn Uyen Phuong Ha lại cho rằng: “Bộ ảnh sáng tạo quá, thực ra chụp rất dễ thương và mới mẻ khỏi những lối chụp ảnh thông thường”.
Trong khi một nhóm các bạn trẻ khác thì bình luận kiểu hóm hỉnh như phần chia sẻ của Hữu Nam: “Hông biết có nên làm bộ ảnh kiều nữ với trưởng thôn hông?” khi nhắc đến bộ ảnh này. Dù bộ ảnh này vừa xuất hiện trên mạng nhưng đã gây sự tranh cãi: liệu có nên sử dụng trang phục công vụ để chụp ảnh vậy không?
4. Đại diện Bệnh viện Nhi đồng 1 cho hay sức khỏe của bé Dương Minh Phát (4 tháng tuổi) vẫn đang được theo dõi đặc biệt. Chiều 14.12, bác sĩ khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Nhi đồng 1 cùng đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Nhân dân 115 đã phẫu thuật làm sạch khối nhiễm trùng trong não bé, lắp lại hộp sọ và theo dõi những chuyển biến sức khỏe của bé Phát một cách đặc biệt.
5. Bộ ảnh “Ngoại ơi mình đi đâu thế?” của Phạm Tâm Tuấn Khương (còn gọi là Khương Fam) cũng đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Bạn Thiện Nguyễn chia sẻ bộ ảnh với cảm xúc dạt dào chia sẻ: “Bộ ảnh làm mình nhớ lại Ngoại của mình. Dễ thương hết sảy Bà Bảy luôn!”.
Tuấn Khương, tác giả bộ ảnh chia sẻ: “Mình thực hiện bộ ảnh chia sẻ với cộng đồng mạng chính là để cho cư dân mạng quan tâm hơn với ông bà, người lớn tuổi trong gia đình vì với mình: có Ngoại thật là thích”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.