MC Phan Anh giải mã sức nóng của series 'Sẵn sàng để thành công'

07/06/2017 14:50 GMT+7

Là người dẫn chuyện trong series Sẵn sàng để thành công trên Yeah1TV do nhãn hàng Sữa trái cây Nutriboost khởi xướng, MC Phan Anh cho hay rất bất ngờ với mức độ 'gây bão' dư luận vô cùng sôi nổi và đa chiều của chuỗi video này.

Sẵn sàng để thành công - “nguồn cơn” của những cuộc tranh luận đa chiều

Với chuỗi video về MC đa tài Tùng Leo, người sáng lập Ticketbox Trần Tuấn Anh và nhà thơ Phong Việt, Sẵn sàng để thành công do Nutriboost khởi xướng đã làm xôn xao cộng đồng mạng, mở đường cho những cuộc tranh luận sôi nổi với hàng triệu lượt like, hàng ngàn lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận, trong đó có cả nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, nữ doanh nhân Helly Tống, nhiếp ảnh gia Thiên Minh, vlogger HuyMe, Thạc sĩ Tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, doanh nhân Tạ Minh Tuấn, diễn viên “Em chưa 18” Kaity Nguyễn…

Sẵn sàng để thành công là “nguồn cơn” của những cuộc tranh luận sôi nổi, đa chiều trong cộng đồng mạng
Sẵn sàng để thành công là “nguồn cơn” của những cuộc tranh luận sôi nổi, đa chiều trong cộng đồng mạng

Bất kỳ ai cũng tìm thấy câu chuyện của chính mình với Sẵn sàng để thành công

Nói về sự thành công ngoài mong đợi của Sẵn sàng để thành công, MC Phan Anh nhận định chủ đề của chương trình đã đụng tới vấn đề rất “nóng” hiện nay nên bất kỳ ai khi xem series này đều tìm thấy câu chuyện hoặc băn khoăn của chính mình trong đó.

“Bản thân tôi dù không làm tới 9 nghề như Tùng Leo, nhưng cũng thử sức ở một vài lĩnh vực khác ngoài nghề MC; và cũng thử thách chính mình với vai trò “ông chủ” như Tuấn Anh, dù là với công ty nhỏ của gia đình. Và ít ai biết rằng tôi cũng từng quyết định từ bỏ nghề dạy học để trở thành một MC chuyên nghiệp - điều mình yêu thích - hệt như cách Phong Việt bẻ lái cho ngã rẽ mới”, Phan Anh chia sẻ. Tuy nhiên, MC điển trai khẳng định điều quan trọng trong mỗi quyết định và lĩnh vực mà bạn dấn thân chính là bạn có đủ sẵn sàng, đủ bền bỉ để đón nhận mọi cơ hội, thách thức trên con đường đã chọn hay không.

Mặc dù đã dự đoán trước, MC Phan Anh vẫn tỏ ra khá bất ngờ vì mức độ “gây bão” dư luận của Sẵn sàng để thành công
Mặc dù đã dự đoán trước, MC Phan Anh vẫn tỏ ra khá bất ngờ vì mức độ “gây bão” dư luận của Sẵn sàng để thành công

Phan Anh cũng cho biết không chỉ có chủ đề nóng, chính những cuộc trò chuyện với lăng kính đời thực, không tô vẽ hào quang nhưng đi sâu vào những khó khăn lẫn hành trình bền bỉ, sẵn sàng đối diện với những va vấp trên chặng đường đi đến thành công của những con người “có tên” trong cộng đồng ấy đã làm cho series trở nên thu hút.

Đặc biệt, Phan Anh tỏ ra rất tâm đắc với thông điệp mà Nutriboost gửi gắm thông qua series Sẵn sàng để thành công: Thành công là một con đường rất dài, có khi phải dành trọn cuộc đời này mới đi đến đích và không ai biết trước mình sẽ gặp những gì trên con đường ấy. Vì thế, hãy luôn chuẩn bị sự bền bỉ cả về tinh thần lẫn thể chất để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội thành công nào. MC điển trai tâm sự, bản thân anh, ngay cả trong công việc dẫn chương trình, ít ai biết rằng, thời gian đầu anh rất buồn vì trong mắt mọi người MC Phan Anh chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp trai bề ngoài. Thậm chí có người còn khuyên Phan Anh nên thôi làm MC để quay lại với nghề dạy học. Tuy nhiên, thay vì bỏ cuộc, Phan Anh đã chọn cách vượt qua những thử thách, bền bỉ tôi luyện và hoàn thiện bản thân.

MC Phan Anh nhắn nhủ, các sĩ tử cần chuẩn bị cho mình sự bền bỉ, dẻo dai để sẵn sang vượt qua mọi gian nan thử thách

Thời điểm ra mắt series Sẵn sàng để thành công cũng là một điểm tâm đắc khác của Phan Anh dành cho nhãn hàng Nutriboost, khi mà kỳ thi tuyển sinh quốc gia đến rất gần. Phan Anh cho rằng hơn ai hết, chính những sĩ tử là người đang trong tâm thế chuẩn bị cho hành trình lớn. Thử thách “vượt vũ môn” sẽ mở ra cánh cửa đầu tiên trên hành trình nhiều cơ hội lẫn thách thức trong tương lai. Và đó sẽ là một chặng đường dài không có con đường tắt. Chính vì thế, các sĩ tử cần trang bị cho mình kiến thức, kỹ năng thật sự trọn vẹn cùng với sự sẵn sàng đối mặt với thử thách. “Kỳ thi đang cận kề, hơn lúc nào hết các sĩ tử cần phải tập trung hơn, vững vàng hơn và đặc biệt là một tinh thần bền bỉ không sờn lòng nản chí cùng sức khỏe dẻo dai để sẵn sàng “vượt vũ môn” thành công”, MC Phan Anh nhấn mạnh.

Được biết, sau Sẵn sàng để thành công, MC Phan Anh đang có kế hoạch cùng Nutriboost tiếp sức mùa thi bằng các hoạt động ý nghĩa và bất ngờ, nhằm tiếp thêm sự bền bỉ dẻo dai cho các sĩ tử “vượt vũ môn” thành công.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.