Miroslava Duma, hot girl không cao không chim sa cá lặn!

26/11/2016 20:45 GMT+7

Mặc dù không có nét đẹp chim sa cá lặn mà chiều cao lại khiêm tốn nhưng Miroslava Duma vẫn không bị lẫn giữa các cô gái khác.

Cô giành được nhiều thành công trong thế giới thời trang. Miroslava Duma từng là biên tập viên của tạp chí Harper Bazaar Nga, Glamour Nga, stylist cho tạp chí OK của Nga. Không những vậy, tên tuổi của cô còn vươn xa ra khỏi lãnh thổ nước Nga khi thường xuyên xuất hiện ở các tuần lễ thời trang trên khắp thế giới.
Và dĩ nhiên gương mặt của cô cũng rất quen thuộc với các show diễn thời trang của các nhà thiết kế lừng danh. Từng theo học ngành thiết kế thời trang ở New York, cô còn là người sáng lập hệ thống kênh tin tức thời trang Buro247.
Ai mà không biết Miroslava Duma ! 1
Trong thế giới thời trang, Miroslava Duma nổi tiếng với gu ăn mặc thanh lịch và chinh phục các nhãn hiệu từ nổi tiếng đến bình dân. Ngắm nhìn các bộ trang phục của Miroslava Duma mới thấy được rằng thời trang là không giới hạn và người mặc cũng không nên giới hạn mình ở một khuôn khổ nào hết. Miroslava Duma lúc thì dịu dàng trong chiếc đầm thướt tha, khi lại mạnh mẽ trong một thiết kế đậm chất menswear.
Ai mà không biết Miroslava Duma ! 1
 Ai mà không biết Miroslava Duma! 3
Ai mà không biết Miroslava Duma ! 3
 Ai mà không biết Miroslava Duma! 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.