Một phụ nữ VN được đề cử giải thưởng "Tưởng niệm Olga Alexeeva 2013"

08/03/2013 19:15 GMT+7

(TNO) Tạp chí Alliance (Anh) vừa thông báo danh sách 7 người vào chung kết giải thưởng Tưởng niệm Olga Alexeeva, trong đó có bà Nguyễn Trần Hoàng Anh sống tại TP.HCM, là người đại diện duy nhất của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á lọt vào danh sách chung cuộc. Những người khác đại diện cho Ấn Độ, Nga, Kenya, Belarus và Columbia.

Giải thưởng Tưởng niệm Olga Alexeeva trị giá 5.000 bảng Anh, được giới thiệu lần đầu vào năm 2012, sẽ được trao thường niên cho cá nhân chứng tỏ được khả năng lãnh đạo xuất sắc, sự sáng tạo và các kết quả trong việc phát triển hoạt động từ thiện...

Quy trình đề cử được bắt đầu từ tháng 9.2012, và thông tin về các ứng viên lọt vào chung kết được đăng trên tạp chí Alliance số tháng 3.2013. Việc lựa chọn người thắng giải sẽ được thực hiện cùng với đợt bỏ phiếu bình chọn trên mạng và quyết định cuối cùng sẽ được một hội đồng giám khảo thực hiện.

Bà Nguyễn Trần Hoàng Anh
Bà Nguyễn Trần Hoàng Anh - Ảnh: Trung tâm LIN

Bà Hoàng Anh được Trung tâm hỗ trợ phát triển cộng đồng LIN đề cử giải thưởng Tưởng niệm Olga Alexeeva do bà có quá trình đóng góp cho các hoạt động tình nguyện.

Công việc chính của bà là Giám đốc truyền thông ở Công ty Brand Maker. Tại đây, bà Hoàng Anh làm việc tích cực để giúp đỡ các công ty Việt Nam và quốc tế, thiết kế các chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) có ý nghĩa hơn.

Để bầu chọn cho người phụ nữ duy nhất đại diện Việt Nam và khu vực Đông Nam Á được đề cử giải thưởng trên,  bạn đọc có thể bấm vào đây. Việc bầu chọn sẽ kết thúc ngày 31.3 và được công bố kết quả vào ngày 15.4.

Ngọc Bi

>> Học sinh Việt Nam và Indonesia đoạt giải thưởng Hult
>> Đức tặng giải thưởng cho nhà khoa học VN
>> Giải thưởng nhạc kịch quốc tế khởi động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.