Một trong những chiến dịch vì cộng đồng tỏa sáng mùa Covid-19

17/09/2021 13:53 GMT+7

'Góp cơm nhà, gửi yêu thương' do Đoàn cơ sở Báo Thanh Niên đồng hành cùng Công ty Home Credit Việt Nam thực hiện là một trong 10 chiến dịch vì cộng đồng lan tỏa nhất trên nền tảng SocialHeat của YouNet Media.

Chiến dịch Góp cơm nhà, gửi yêu thương” là chuỗi chương trình diễn ra trong hơn 1 tuần, với tổng số tiền gần 500 triệu đồng nhằm chia sẻ yêu thương tới cộng đồng cũng như các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại TP.HCM.
Trong chương trình này, Đoàn cơ sở Báo Thanh Niên đã đồng hành cùng Công ty Home Credit Việt Nam và các tổ chức tình nguyện viên gửi hơn 10.000 phần ăn tới các bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19 để tiếp sức cho công cuộc chống dịch.
Ngoài ra, chương trình cũng trao tặng nhu yếu phẩm thiết thực và ý nghĩa cho 11 mái ấm ở nhiều quận huyện trên địa bàn TP.HCM – nơi đang cưu mang hơn 1.000 mảnh đời khó khăn. “Góp cơm nhà, gửi yêu thương” cũng hỗ trợ tiền mặt cho 2 mái ấm khác tại Long An và Tây Ninh.
Đánh giá về “Góp cơm nhà, gửi yêu thương” và 9 chiến dịch vì cộng đồng nổi bật khác, YouNet Media nhấn mạnh bên cạnh các hoạt động hỗ trợ thiết thực và ý nghĩa như gây quỹ, ủng hộ, các chiến dịch còn giúp lan tỏa thông điệp tích cực và cổ vũ tinh thần cho cộng đồng cùng nhau giữ vững tinh thần, vượt qua đại dịch.
“Trong các khoảng thời gian trước, đặc trưng của loại hình chiến dịch vì cộng đồng thường sẽ ít ghi nhận thảo luận trên mạng xã hội, nhưng các chiến dịch này đã 'tỏa sáng' khi được triển khai đúng thời điểm, với hành động hỗ trợ thiết thực và thông điệp ý nghĩa”, YouNet Media nhận xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.