Mua ngay… kẻo lỡ

30/10/2016 14:20 GMT+7

Có những món đồ mà bạn không thể không có nếu như muốn trở thành tâm điểm của mùa thu đông 2016.

Những món đồ ấy đã và đang được các tín đồ thời trang lẫn các nhà thiết kế mang lên sàn diễn và đem xuống phố ở những tuần lễ thời trang New York và Paris vừa qua.
Áo khoác thêu lên tiếng
Mua ngay… kẻo lỡ 1
Mua ngay… kẻo lỡ 2
Mua ngay… kẻo lỡ 3
Mua ngay… kẻo lỡ 4
Chẳng biết từ bao giờ những chiếc áo khoác thêu họa tiết luôn có mặt khắp các nẻo đường ở kinh đô thời trang như Milan, New York hay Paris. Nữ ca sĩ Rihanna là một trong những người tiên phong trong xu hướng này. Thêm vào đó, chất liệu denim cứ đến hẹn lại lên vào mỗi mùa thu đông và lần này chút họa tiết đã khiến cho chiếc áo khoác trở nên bắt mắt hơn. Khi mặc áo khoác denim có thêu, hãy nhớ chọn áo khoác rộng và mặc theo kiểu trễ nải. Vì đó đang là xu hướng!
Áo cho dế yêu
Những món phụ kiện dành cho đồ công nghệ đang được nhiều thương hiệu lừng danh quan tâm. Kể từ năm 2013, chiếc ốp điện thoại hình khoai tây chiên McDonald’s của thương hiệu Moschino đã mở ra một trào lưu mới khiến giới mộ điệu “điên đảo”. Sau đó là ốp điện thoại hình gấu Teddy, chai nước hoa Chanel No.5… Cách đây chưa đầy 2 tuần, thương hiệu Louis Vuitton tung ra BST mới với những chiếc ốp lưng kiêm ví mang tên Petite Malle. Đây là một sản phẩm kế thừa từ chiếc túi hộp nhỏ xinh Petite Malle được thiết kế từ năm 2014. Giá của chiếc ốp lưng này khoảng 300 USD.
Áo cho dế yêu
Áo cho dế yêu 1
Áo cho dế yêu 2
Áo cho dế yêu 3
Trang phục chất liệu nhung
Phải chờ đến mùa thu đông thì những bộ trang phục chất liệu nhung mới có cơ hội tỏa sáng. Chất liệu này mang đến vẻ sang trọng cho người mặc, nhưng đồng thời cũng khiến người mặc trở nên già trước tuổi. Nhưng điều đó vẫn không thể ngăn những mẫu đầm đơn giản nhưng sang trọng của thương hiệu Valentino bằng chất liệu nhung gây mưa gió. Tại Tuần lễ thời trang New York, fashionista “ai cũng quen mặt” Anna Dello Russo và “nàng thơ của làng thời trang” Alexa Chung đã khiến cơn bão ấy thêm “mạnh” khi khoác lên người những trang phục bằng nhung.
Trang phục chất liệu nhung
Trang phục chất liệu nhung 1
Trang phục chất liệu nhung 2
Bạn đã có giày loafers cao gót chưa ?
Giày loafers còn có một cái tên khác là giày lười. Kiểu giày này được yêu thích từ đầu năm ngoái. Thế nhưng, giày loafers đế bệt không còn là xu hướng nữa nên điều bạn cần làm bây giờ là “tậu” ngay đôi giày loafers được cải tiến với phần đế thô có chiều cao khoảng 5 - 7 cm. Các đôi giày loafers này cũng khá dễ dàng để kết hợp trang phục và còn giúp bạn “ăn gian” thêm một chút chiều cao. Nếu muốn tạo sự mới mẻ, độc đáo, bạn có thể kết hợp thêm với đôi vớ cao.
Bạn đã có giày loafers cao gót chưa ?
Bạn đã có giày loafers cao gót chưa ? 1
Bạn đã có giày loafers cao gót chưa ? 2
Bạn đã có giày loafers cao gót chưa ? 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.