Muốn bắt kịp gu thời trang 'hot' nhất, chớ bỏ qua blog Trend Sporter!

09/10/2016 10:17 GMT+7

Nếu bạn đã biết Alexa Chung, Olivia Palermo, Anna Dello Russo, Chiara Ferragni… mà không biết Dasha Gold thì chắc chắn bạn đang đi bên lề thế giới thời trang. Bởi cô nàng này không ít lần lọt vào top 10 fashionista hàng đầu thế giới.

Dasha Gold đến từ Úc và hiện nay đang là chủ của Trend Sporter blog. Blog này chuyên cập nhật những xu hướng, gu thời trang cá nhân, thời trang đường phố. Chỉ cần bước vào blog của cô, bạn không chỉ được biết các tín đồ thời trang trên thế giới hiện nay đang mặc gì, mà học hỏi được những bí quyết mặc đẹp của Dasha Gold.
Không chỉ là chủ của Trend Sporter blog, Dasha Gold còn thường xuyên xuất hiện tại các tuần lễ thời trang và cộng tác với nhiều tạp chí danh giá như Vogue, Harpers Bazaar, Elle, The New York Times, Marie Claire…
Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến việc cô cũng là đối tác của các hãng thời trang hàng đầu thế giới, Emporio Armani, Dolce & Gabbana, Dior, Gucci, Topshop, Charles & Keith. Không đi theo trường phái quái dị, gu thời trang của Dasha Gold hướng đến sự thanh lịch và quý phái. Dĩ nhiên, với những bộ cánh đó, bạn có thể mặc đến công sở lẫn các buổi tiệc sang trọng.
Chớ bỏ qua blog Trend Sporter! 1
Chớ bỏ qua blog Trend Sporter! 2
Chớ bỏ qua blog Trend Sporter! 3
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.