Ngại gì gió heo may

27/11/2016 22:00 GMT+7

Khi gió heo may tràn về, quý cô U.40 có chút muộn phiền không?

Này là vết chân chim trên đuôi mắt, này là đường cong đã bớt quyền lực... Nhưng có hề gì khi ta có sự tự tin của vẻ đẹp viên mãn nếu bỏ túi vài “bí kíp” dưới đây.
Ngại gì gió heo may 1
Chọn chất liệu phù hợp
Nên chọn những kiểu trang phục có chất liệu sang trọng để phù hợp lứa tuổi. Khi chất liệu đẹp, phom dáng sẽ phù hợp với bạn hơn. Bạn hoàn toàn có thể chọn loại giả da hợp mốt, màu pastel nữ tính nhưng cần nhất là chọn kiểu dáng hợp với vóc dáng.
Ngại gì gió heo may 1
Ngại gì gió heo may 2
Đừng mặc quá ngắn
Ngại gì gió heo may 3
Ngại gì gió heo may 4
Hở hang không hẳn là gợi cảm và có những trang phục hết sức “kín cổng cao tường” vẫn khiến bạn không kém quyến rũ. Trên hở thì dưới nên kín đáo và ngược lại. Giống như cô nàng blogger thời trang Dawilda Gonzalez, bạn có thể mặc một chiếc áo ống hoa nhưng phối với váy maxi dài để trông thật thời thượng.
Tránh kiểu quá teen
Ngại gì gió heo may 5
Ngại gì gió heo may 6
Đừng bao giờ diện những chiếc đầm yếm. Kiểu quá trẻ thơ vậy không hề hợp mà còn khiến bạn trông hơi quá lố. Để trẻ trung, nên mặc kiểu hai mảnh rời, kết hợp mang giày sneaker hoặc slip on.
Vừa vặn là đẹp
Ngại gì gió heo may 7
Ngại gì gió heo may 8
Theo thời gian, số đo ba vòng hay cân nặng thay đổi. Ngoài việc siêng năng đến phòng gym thì chọn kiểu dáng trang phục là rất quan trọng. Theo blogger thời trang Emilee Anne, đừng nuối tiếc những bộ trang phục xưa cũ, thay vào đó, hãy đầu tư những món hợp vóc dáng hiện tại.
Có phong cách riêng
Ngại gì gió heo may 9
Để ý một chút, bạn sẽ biết trang phục gì là hợp với phong cách của bạn và nên xây dựng cho mình một thế mạnh riêng. Kiểu như bạn dịu dàng thì nên ăn mặc theo kiểu nữ tính, cá tính thì theo đuổi phong cách bụi phủi hay hoang dã một chút thì hợp với kiểu bohemien. Quan trọng hơn nữa là cách phối màu cũng khá ăn điểm.
Đừng quên phụ kiện
Ngại gì gió heo may 10
Ngại gì gió heo may 11
Bạn có thể bớt mua sắm linh tinh, bớt chi phí cho trang phục, thay vào đó, nên đầu tư phụ kiện. Không cần sắm nhiều, nhưng những phụ kiện có giá trị sẽ phù hợp lứa tuổi và sự tươi mới chính là thứ giúp bạn luôn trẻ trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.