Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

15/11/2017 09:39 GMT+7

Ngày 14.11, tại Hà Nội, Bộ Khoa học - Công nghệ tổ chức ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia (Techfest VN 2017) lần thứ 3. Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã tới dự.

Phát biểu tại lễ khai mạc ngày hội, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng mọi người dân đều có thể khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo. Nếu có thất bại thì hãy nhìn nhận để tiếp tục, bởi nếu không làm thì không thể thành công và không ai có thể thành công mà không thất bại.
Liên quan đến hỗ trợ khởi nghiệp, Phó thủ tướng cho hay: “Đề án về sinh thái khởi nghiệp tới đây sẽ được công bố rộng rãi, nhiều ứng dụng mới, nhiều ý tưởng khởi nghiệp sẽ được xuất phát từ cơ sở dữ liệu đó”.
Với chủ đề “Kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”, ngày hội thu hút 200 doanh nghiệp khởi nghiệp, 130 nhà đầu tư và quỹ đầu tư quốc tế, 80 doanh nghiệp cùng các tập đoàn kinh tế lớn và các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp... Ngày hội là nơi gặp gỡ, trao đổi, trình diễn sản phẩm, dịch vụ và kết nối doanh nghiệp khởi nghiệp với các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, giúp các thành phần tham gia hệ sinh thái khởi nghiệp trong nước và quốc tế chia sẻ thông tin, liên kết chặt chẽ với nhau.

tin liên quan

Chuyên gia dạy khởi nghiệp miễn phí
Suốt 3 năm nay, anh Nguyễn Ngọc Tuấn (quê ở Đồng Nai - ảnh) đã đến nhiều trường học, địa phương… để dạy những khóa học về khởi nghiệp hoàn toàn miễn phí cho sinh viên, thanh niên.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.