Ngày hội thiếu nhi

Ngày 1.6, Tỉnh đoàn Vĩnh Long tổ chức Ngày hội thiếu nhi với chủ đề 'Sách với thiếu nhi - Đọc sách làm cho cuộc sống đẹp hơn', thu hút hơn 400 học sinh tham gia.

Đến với ngày hội, ngoài việc tham gia các trò chơi dân gian và hiện đại, học sinh còn được thưởng thức những món ngon tại các gian hàng ẩm thực, tham gia trò chơi tự vận động, hát karaoke… Dịp này, tỉnh đoàn đã trao 20 suất học bổng (mỗi suất 300.000 đồng và 20 quyển tập) cho các em có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập.
Thanh Đức

Trải nghiệm miền Đông bằng xe đạp
Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM tổ chức “Hành trình đạp xe Bình Phước, vì nụ cười biên giới” dành cho những bạn trẻ thích trải nghiệm theo hình thức phượt đường dài, khám phá các vùng đất mới. Chương trình diễn ra từ ngày 9 - 16.7, xuất phát từ TP.HCM, rồi đạp xe qua 2 tỉnh Bình Dương, Bình Phước, với lộ trình hơn 440 km. Tham gia hành trình, bạn trẻ có dịp tìm hiểu, khám phá danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử cũng như những nét văn hóa đặc trưng của vùng sông nước; giao lưu với người dân địa phương, đồng thời chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn thông qua các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Đăng ký tham gia tại số 4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1.
Lê Thanh
Cuộc thi Biện luận sinh viên
Trường ĐH Kinh tế - Luật TP.HCM phối hợp với kênh truyền hình FBNC tổ chức cuộc thi Biện luận sinh viên, với sự tham gia của nhiều trường ĐH. Đây là sân chơi giúp sinh viên thể hiện tư duy phản biện và sáng tạo, cách trình bày và bảo vệ quan điểm của mình đồng thời quan tâm tích cực đến các vấn đề xã hội. Vòng loại sẽ diễn ra sáng 30.6, với hình thức đấu đối kháng và các đội thi chỉ được biết chủ đề trước 3 ngày. Giải nhất gồm 100 triệu đồng tiền mặt cùng 2 đêm nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.
Nguyễn Như

tin liên quan

Đoàn bộ phận Báo Thanh Niên trao quà cho học sinh nghèo
Chiều 31.5, Đoàn bộ phận Báo Thanh Niên phối hợp với Quỹ kết nối yêu thương và Đoàn phường Hiệp Bình Phước (Q.Thủ Đức, TP.HCM) đến thăm và trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn phường.    

Vòng tranh tài cuộc thi “Én sinh viên”
Vượt qua 700 thí sinh khác, ban tổ chức đã chọn ra 18 gương mặt sáng giá bước vào vòng chung kết cuộc thi “Én sinh viên”, diễn ra tối 2.6, tại 643 Điện Biên Phủ, P.1 (Q.3). Cuộc thi do Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM tổ chức, nhằm tạo sân chơi chuyên nghiệp trong lĩnh vực người dẫn chương trình, giúp bạn trẻ năng động và tự tin hơn trong giao tiếp của mình.
Lê Thanh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.