Nghệ sĩ Chí Tài qua đời: Khán giả trẻ 'vẫn không tin vào mắt mình'!

Tấn Đạt
Tấn Đạt
09/12/2020 18:40 GMT+7

Bàng hoàng, không thể tin vào mắt mình hay cảm thấy tiếc thương... là cảm xúc của người trẻ khi nghe tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ.

Như Thanh niên đã đưa tin, nam nghệ sĩ Chí Tài vừa qua đời vào chiều 9.12 do đột quỵ. Theo đó, linh cữu của nam nghệ sĩ sẽ được quàn tại Nhà tang lễ Trần Phú (Q.5, TP.HCM).

Ngay sau khi đưa tin, nhiều khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ, đã bày tỏ sự tiếc thương, bàng hoàng và không thể tin vào mắt mình dù đó là sự thật.

Người nghệ sĩ rất gần gũi, chân thật

Anh Nguyễn Trần Thanh Tâm, 29 tuổi, công tác truyền thông sự kiện tại số 123 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM, rất sốc khi hay tin chú Chí Tài qua đời, anh Tâm phải lên mạng tìm kiếm nhiều báo uy tín để xem đó có phải là tin chính xác hay không.

Anh Tâm chia sẻ: "Đây là một mất mát lớn cho sân khấu. Chú Chí Tài như là một đàn anh trong làng nghệ thuật, sống rất có tâm với nghề và luôn hòa đồng với anh em nghệ sĩ. Trong cuộc đời chú gần như không gây ồn ào, không phô trương. Chú âm thầm cống hiến hết mình cho nghệ thuật".

Nghệ sĩ Chí Tài (giữa, hàng trên) chụp ảnh với bạn trẻ trong những ngày ở khu cách ly ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM do dịch Covid-19

Hoàng Nam

Giống như anh Tâm, Nguyễn Thị Trúc Mai, 21 tuổi, sinh viên Trường ĐH Văn hóa TP.HCM, cũng cảm thấy sốc và không tin đó là sự thật. Lúc đầu Mai nghĩ đó chỉ là tin đồn nhảm, câu "view" của một ai đó. Nhưng khi xem thông tin trên Báo Thanh Niên thì cảm thấy tiếc nuối cho sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài.

"Mới hôm qua lướt Facebook, còn thấy clip chú đàn hát ở Đà Lạt. Mình quý và kính trọng chú nữa vì nhìn chú có cảm giác rất gần gũi, chân thật và thật sự có trái tim nghệ sĩ. Mình thì thích chú vừa đàn vừa hát bài Nhỏ ơi nhất, hát bài đó hay lắm, sâu lắng và cảm xúc nhất", Trúc Mai tâm sự.

Người của "một tuổi thơ xem hài" 

Nguyễn Quốc Khắc Huy, 24 tuổi đang làm công tác đoàn Thanh niên tại Q.10, TP.HCM, cũng không tin việc Nghệ sĩ Chí Tài ra đi là sự thật. Khắc Huy chia sẻ: "Chú Chí Tài là một người nghệ sĩ đa tài, hát rất hay, diễn giỏi. Trong thời thơ ấu, Huy xem rất nhiều video của chú Chí Tài và Hoài Linh.

 

Nhiều người trẻ tiếc nuối với cặp đôi Chí Tài - Hoài Linh

Ảnh: Thanh niên

Đồng cảm xúc với khắc Huy, Nguyễn Huỳnh Anh Thi, 21 tuổi, biên tập viên của một công ty giải trí truyền thông tại Q.1, TP.HCM, cho biết: "Có thể nói, chú Chí Tài là cả tuổi thơ của em. Em nhớ ngày em còn nhỏ, cả gia đình em vẫn hay quây quần bên nhau để xem những tiết mục hài của cả chú và chú Hoài Linh. Ấn tượng hơn hết là chú rất đa tài, không chỉ diễn hài mà chú còn là nhạc công, diễn viên. Khi biết thông tin nghệ sĩ Chí Tài vừa qua đời, em rất sốc và thật sự vô cùng thương tiếc trước tin buồn này. Em nghĩ sẽ còn rất nhiều bạn trẻ như em tiếc thương và nhớ mãi những hình ảnh đẹp về chú".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.