Nhà sư trẻ ngất xỉu vì trúng... tuyển nghĩa vụ quân sự

03/04/2018 11:09 GMT+7

Một nhà sư trẻ đã ngất xỉu sau khi rút thăm và trúng tuyển trong đợt tuyển chọn tân binh của quân đội Thái Lan, theo Khaosod .

Hôm 2.4, trong đợt tuyển chọn thanh niên tham gia vào quân ngũ được tổ chức ở tỉnh Phisanulok, cách Bangkok 380 km, nhà sư Pirapan Boosasuap đã không giữ được sự bình tĩnh khi bốc trúng “thẻ đỏ”, tức được trúng tuyển vào quân đội.
Quân đội Thái Lan đang tổ chức tuyển quân trên khắp cả nước. Nam thanh niên trên 18 tuổi phải tham gia đợt tuyển quân này. Nhà sư trẻ Pirapan nằm trong khu vực dự tuyển gồm 6 huyện với gần 500 thanh niên tham gia để chọn lựa gần 100 suất tân binh cho lực lượng hải quân.
Nhiều thanh niên tỏ ra thất vọng khi bốc trúng thẻ đen, tức không được trúng tuyển, nhưng vẫn cổ vũ cho những người may mắn bốc trúng thẻ đỏ. Họ cũng reo mừng khi thấy nhà sư bốc trúng cái thẻ mà nhiều người khao khát. Tuy nhiên, tiếng reo mừng của họ chưa kịp dứt thì nhà sư đã ngất xỉu.
Trước đó, nhà sư này tỏ ra tự tin khi đến gần thùng đựng thẻ và xóc đi, xóc lại nhiều lần như cầu mong điều gì đó. Nhiều người nhìn thấy khuôn mặt đổi sắc của tân binh khi nghe kết quả của màu thẻ mà nhà sư trẻ đã bốc. Nhà sư được mọi người giúp đỡ, xoa dầu nên đã trấn tĩnh trở lại sau ít phút và điểm chỉ vào hồ sơ trúng tuyển.
Đương kim Hoa hậu Miss Trans Universe Thailand 2018 Khaosod
Trong khi đó, ở tỉnh Krabi, miền Nam Thái Lan, nhiều người ngạc nhiên khi thấy xuất hiện người đẹp có khuôn mặt và thân hình chuẩn của một hoa hậu, nghĩ là bạn gái hay người thân đến cổ vũ cho thanh niên nào đó tham gia tuyển quân. Tuy nhiên, khi người đẹp chia sẻ thì mọi người mới biết nàng cũng là đối tượng tham gia đợt tuyển tân quân năm nay.
Không biết rủi hay may người đẹp này không được tham gia dự tuyển vì là người chuyển giới. Nàng là đương kim Hoa hậu Miss Trans Universe Thailand 2018, một cuộc thi sắc đẹp dành cho những người chuyển giới từ nam sang nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.