Nhân viên và đại lý AIA Việt Nam hào hứng cùng Ngày hội Sống khỏe

19/10/2012 05:30 GMT+7

Sáng 13.10 tại Công viên Bách thảo Hà Nội, Ngày hội Sống khỏe 2012 do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức đã diễn ra hết sức sôi nổi với sự tham dự của hơn 500 nhân viên, đại lý AIA Việt Nam và gia đình.

Tổng kết Chương trình Sống khỏe 2012

Với thông điệp “Sảng khoái tinh thần - Khỏe mạnh thể chất”, Ngày hội đã mang đến nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa nhằm khuyến khích các thành viên tham gia rèn luyện những thói quen tốt để duy trì một cuộc sống khỏe mạnh, cả về thể chất lẫn tinh thần.

Nhân viên và đại lý AIA Việt Nam hào hứng cùng Ngày hội Sống Khỏe
Nhân viên, đại lý AIA và người thân tập thể dục tại Ngày hội Sống khỏe

Trong niềm vui của hơn 500 thành viên tham gia, Ngày hội cũng là dịp để tổng kết Chương trình Sống khỏe 2012 sau 4 tháng hoạt động. Với quy mô tổ chức ngày càng lớn, chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên, đại lý và gia đình.

Anh Tiến Minh, Chuyên viên Tư vấn Bảo hiểm Công ty AIA phấn khởi chia sẻ: “Tôi mới tham gia công ty được 6 tháng nhưng cảm thấy vô cùng thân thuộc vì những hoạt động như thế này gắn bó mọi người với nhau hơn. Vợ và con tôi cũng rất vui vì cùng đươc tham gia ngày hội hôm nay. Hy vọng công ty tiếp tục tổ chức nhiều chương trình như thế này để mọi người có cơ hội vui chơi, gặp gỡ và học hỏi thêm nhiều điều bổ ích”.

Từ khảo sát hữu ích đến hành động thiết thực

Được biết, Chương trình Sống khỏe được Tập đoàn AIA phát động từ năm 2011 dựa trên kết quả từ cuộc khảo sát Chỉ số “Sống khỏe” được thực hiện trên 10.000 người trong độ tuổi từ 18 đến 65 tại 15 thị trường châu Á - Thái Bình Dương. Nội dung cuộc khảo sát tập trung vào những thói quen trong cuộc sống có liên quan đến sức khỏe, những mong muốn và mối quan tâm của người dân để có một cách sống khỏe mạnh hơn. 98% người được khảo sát cho rằng sống khỏe là rất quan trọng. Riêng với Việt Nam, 96% người được khảo sát cho rằng vẫn còn nhiều cách để có thể có một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Mở rộng Chương trình Sống khỏe cho cộng đồng

Với những thông tin hữu ích từ cuộc khảo sát này, AIA Việt Nam đã phát triển Chương trình Sống khỏe 2012 với những hoạt động thiết thực cho nhân viên như: Trồng cây xanh tại bàn làm việc, Kiểm tra sức khỏe với cân Omron, Tập thể dục giữa giờ tại bàn làm việc, Áp dụng “thực đơn xanh” vì sức khỏe, Thi đấu bowling, Khuyến khích mọi người đi xe đạp hoặc đi bộ…

Nhân viên và đại lý AIA Việt Nam hào hứng cùng Ngày hội Sống Khỏe 1 Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Thị Hải, Giám đốc Trung tâm Khám - Tư vấn Dinh dưỡng (Viện Dinh dưỡng, Bộ Y tế) trình bày về cách chọn thực phẩm an toàn (ảnh bên trái), và Kiểm tra sức khỏe với cân Omron (ảnh bên phải)

Không chỉ dừng lại ở một chương trình mang tính nội bộ, AIA Việt Nam sẽ mở rộng chương trình ra cộng đồng trong những năm tới nhằm khuyến khích nhiều người dân Việt Nam “sống khỏe” hơn nữa.

Ông Stephen Clark - Tổng Giám đốc AIA Việt Nam - phát biểu tại ngày hội: “Khuyến khích một lối sống khỏe mạnh là một cam kết lâu dài mà chúng tôi muốn mang đến cho cộng đồng. Được khích lệ bởi thành công của Chương trình “Sống khoẻ” 2012, chúng tôi sẽ phổ biến các hoạt động này đến với đông đảo người dân Việt Nam hơn nữa trong những năm tới. Ngoài ra, chúng tôi còn đa dạng hóa hoạt động “sống khỏe” băng nhiều hình thức khác nhau. Cụ thể, trong 2 năm vừa qua, chúng tôi đã tài trợ nhiều trang thiết bị thể dục thể thao cho các trường học còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất để các em có điều kiện nâng cao sức khỏe thể chất. Đây là một việc làm rất thiết thực và được đánh giá cao nên chúng tôi sẽ tiếp tục nhân rộng trong tương lai”. (Nguồn: Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> AIA Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới đặc thù An Phúc Hưng Gia
>> Tập đoàn AIA công bố kết quả kinh doanh kỷ lục trong năm 2011
>> AIA Việt Nam và Báo Thanh Niên trao học bổng Nguyễn Thái Bình
>> Công ty bảo hiểm AIA muốn "ra riêng
>> Bộ Công thương xem xét thương vụ Prudential - AIA

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.