Nhiều hỗ trợ thí sinh mùa thi

26/06/2018 07:10 GMT+7

Tại điểm thi Trường THPT Trần Hưng Đạo (H.Đắk Mil, Đắk Nông), Đoàn thanh niên xã Đắk Lao đã tập trung hỗ trợ đưa đón TS từ nhà trọ đến điểm thi.

Anh Phạm Xuân Vinh, Bí thư Đoàn xã Đắk Lao, cho biết: “Có một số bạn ở các xã Đắk Sắk, Long Sơn, Đắk N’Drót cách điểm thi từ 10 đến hơn 20 km nên chúng tôi kết nối với người dân để tìm chỗ trọ miễn phí, được nuôi ăn ở trong những ngày thi”.

Hơn 350 tình nguyện viên thuộc Tỉnh đoàn Bến Tre đã có mặt tại 30 điểm thi trên địa bàn tỉnh để hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ TS và người nhà. Anh Tôn Đức Tài, Trưởng ban Thanh - thiếu nhi và trường học, Tỉnh đoàn Bến Tre, Chỉ huy trưởng chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2018, cho biết trong các ngày thi tiếp theo vẫn sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu hợp lý của thí sinh và phụ huynh.
Hình ảnh đẹp này đã diễn ra tại điểm thi Trường THPT Vĩnh Linh (TT.Hồ Xá, H.Vĩnh Linh, Quảng Trị). Trước kỳ thi khoảng chục ngày, do bất cẩn Nguyễn Thị Thủy (học sinh lớp 12B1, Trường THPT Vĩnh Linh) té cầu thang, bị gãy xương bàn chân phải bó bột. Đến ngày thi, đội sinh viên tình nguyện đã có mặt hỗ trợ Thủy.
Tại điểm thi Trường THPT Phú Quốc (Kiên Giang), phụ huynh và các nhà hảo tâm đã chuẩn bị khoảng 1.400 suất ăn sáng miễn phí cho TS, mỗi suất ăn hơn 20.000 đồng. Bà Nguyễn Thị Cẩm Chí (50 tuổi, ngụ TT.Dương Đông, H.Phú Quốc) cho biết số suất này được chia ra trong 3 ngày. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.