Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống Hội LHTN VN

20/09/2016 08:15 GMT+7

Tạo ảnh đại diện là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN VN (15.10.1956 - 15.10.2016) do T.Ư Hội LHTN VN phát động.

Theo đó, các bạn trẻ sẽ tạo avatar (ảnh đại diện) có kèm chữ “Tôi yêu Tổ quốc tôi” bằng cách truy cập địa chỉ: http://tinhnguyen.org.vn/avatar/, nhấn nút "chọn ảnh" và chỉnh sửa, sau đó “tải ảnh” lưu vào máy và có thể sử dụng trên các trang mạng xã hội (ảnh). Ảnh sử dụng cần có kích thước độ phân giải từ 500 pixel trở lên, đồng thời sử dụng trình duyệt Chrome hoặc IE để tải ảnh.
Ngày 17.9, thanh niên TP.Đà Nẵng đồng loạt ra quân xóa bảng quảng cáo, rao vặt trái phép. Đợt ra quân có sự tham gia của đông đảo tình nguyện viên. Điểm nhấn trong hoạt động lần này là các đơn vị đều chuẩn bị những đội hình lưu động để xóa biển quảng cáo, rao vặt sai quy định.
Hoạt động thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong việc chung tay xây dựng văn hóa, văn minh đô thị, góp phần tuyên truyền lối sống văn minh tại các khu dân cư, các tuyến đường trọng điểm của thành phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.