'Những cuốn sách đổi đời' đến Buôn Ma Thuột

24/01/2015 14:03 GMT+7

(TNO) Sáng 24.1, hành trình 'Những cuốn sách đổi đời' được tổ chức tại TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) với đông đảo sinh viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh tham dự.

(TNO) Sáng 24.1, hành trình Những cuốn sách đổi đời được tổ chức tại TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) với đông đảo sinh viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh tham dự. Đây là hoạt động chính trong chương trình khởi động Vì khát vọng Việt năm 2015 do Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Tập đoàn Trung Nguyên phối hợp thực hiện.

Các sinh viên nhận sách tặng của hành trình “Những cuốn sách đổi đời”
Các diễn giả trao đổi về chủ đề khởi nghiệp - kiến quốc
Đông đảo sinh viên tham dự chương trình
Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng gần 1.000 bộ sách Đổi đời về khởi nghiệp - kiến quốc cho sinh viên; tặng 10 suất học bổng cho các sinh viên giỏi, thủ lĩnh các câu lạc bộ sáng tạo khởi nghiệp; trao tặng tủ sách Đổi đời cho sinh viên Trường ĐH Tây nguyên…
Theo ban tổ chức, trong hành trình năm 2015, bộ sách Đổi đời trao tặng cho thanh niên có 5 cuốn, trong đó có 2 cuốn sách mới Đắc nhân tâm và  Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách, bên cạnh 3 cuốn đã có từ trước: Nghĩ giàu, làm giàu, Quốc gia khởi nghiệp Khuyến học.
Tham dự chương trình Những cuốn sách đổi đời tại TP.Buôn Ma Thuột có các diễn giả TS Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ Ngoại giao; TS Trần Lương Sơn, Tổng giám đốc Công ty VietSoftware; nhạc sĩ Dương Thụ… Thông qua câu chuyện về những tấm gương quốc gia, cá nhân khởi nghiệp, các diễn giả đã chia sẻ với thanh niên, sinh viên tham dự chương trình về những bài học thành công, kinh nghiệm vượt khó; mong muốn các bạn trẻ thu nhận những kiến thức bổ ích từ bộ sách Đổi đời để áp dụng vào thực tiễn, vững bước lập thân, lập nghiệp...
Theo kế hoạch, trong tháng 1, giai đoạn khởi động của hành trình Những cuốn sách đổi đời được tổ chức tại Hà Nội, Đắk Lắk và TP.HCM. Sau đó, hành trình tiếp tục triển khai tại 22 tỉnh, thành phố trong cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.