Những điểm đến ngày Tình yêu đầy thi vị cho các cặp đôi

14/02/2017 14:33 GMT+7

Những quán cà phê tình nhân Cloud 9 Rooftop (tầng 6 và 7, Hải Nam Building, Công trường Quốc tế, Q.3, TP.HCM) một trong những quán cà phê được các đôi tình nhân rất ưa chuộng. Khi đêm xuống, Cloud 9 trở nên lãng mạn với những ánh nến dịu dàng và tông màu ấm áp.

Nơi đây là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp tình nhân muốn tìm cho mình một góc yên bình để cùng tận hưởng đêm Valentine ngọt ngào nhất.
Nếu bạn muốn một không gian cổ tích cho chuyện tình của bạn thì có thể ghé đến Huyền thoại Cà phê (39 Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM). Nơi đây mang dáng dấp của tòa lâu đài cổ xưa với những phiến đá thô không mài giũa, từng ô cửa sổ vòng cung ẩn dưới những hàng dây leo lãng mạn.
Những cây cầu tình yêu
Nằm ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, cầu Ánh Sao (ảnh) còn được mệnh danh là “đại lộ tình yêu”, với câu chuyện truyền miệng rằng một chàng trai nắm tay người con gái mình yêu đi đến cuối cây cầu thì chuyện tình đó sẽ bền chặt mãi mãi. Buổi tối, những ánh đèn màu trên cầu trải dài như những vì sao lấp lánh, cộng với dấu ấn in tay của 99 cặp tình nhân tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu.
Trái ngược với nét lung linh của cầu Ánh Sao, cầu Phú Mỹ (P.Tân Thuận Đông, Q.7) với không gian thoáng mát, êm dịu cũng là một địa điểm thu hút nhiều cặp tình nhân. Đến đây họ cùng khóa những móc khóa tình yêu rồi ném chìa khóa xuống dòng sông xanh mát như minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu của mình.
Bến Bạch Đằng
Khi yêu nhau, thông thường bạn trẻ sẽ chọn cho mình những không gian vừa yên tĩnh lại thoáng mát như những cây cầu hay những địa điểm ven sông. Và ở TP.HCM, bến Bạch Đằng (Tôn Đức Thắng, Q.1) là một trong những địa điểm hẹn hò của nhiều cặp tình nhân. Đến đây họ có thể ngồi bên nhau trên những chiếc thuyền với đủ sắc màu lung linh, huyền ảo ngắm nhìn vẻ đẹp trọn vẹn của dòng sông Sài Gòn lúc lên đèn, rồi cùng hưởng thụ những giây phút thiêng liêng nhất trong ngày lễ Tình nhân.
Không gian vui chơi
Không chỉ để hẹn hò, ngày Tình nhân nhiều anh chàng vẫn muốn tìm kiếm một nơi để dẫn “gấu” của mình vui chơi trọn vẹn một ngày. Nhà Ga 3A (3A Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM) với cảm hứng từ những khu nghệ thuật đương đại trong trào lưu quốc tế được các bạn trẻ tự sáng tạo nên. Nơi đây là góc nhỏ bình yên để các cặp đôi chụp những bức ảnh tình cảm, lưu lại những kỷ niệm tình yêu ngọt ngào.
Rồi tối đến, các cặp có thể dẫn nhau đến phố đi bộ Nguyễn Huệ cùng nắm tay nhau tận hưởng không gian thoáng đãng, lung linh ánh đèn, trao cho nhau những món quà tình nhân bên những màn phun nước nghệ thuật vô cùng lãng mạn.

tin liên quan

Tình yêu dẫn lối… vẽ nên chuyện cổ tích
Nếu không có tình yêu soi đường, dẫn lối thì có lẽ đôi bạn trẻ trong bài viết này khó đến được với nhau. Cô gái bị khiếm thị ở tận Quảng Trị còn chàng trai thì ở mãi huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.