Những kỷ niệm đẹp của hot boy làng xiếc ở Trường Sa

17/04/2018 20:04 GMT+7

Là một trong những hot boy làng xiếc được nhiều bạn trẻ yêu mến, mới đây, Trịnh Thắng (đoàn xiếc TP.HCM) được vinh dự ra thăm và diễn xiếc tại huyện đảo Trường Sa.

Anh chàng hot boy này lại càng vinh dự hơn khi biết mình và bạn diễn là những người đầu tiên diễn xiếc tại Trường Sa.

Trịnh Thắng không giấu được cảm xúc chia sẻ: “Mình vui và tự hào vô cùng. Đây là những tiết mục diễn đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình. Được đứng giữa biển trời bao la, được diễn cho các chiến sĩ xem là điều mình chưa bao giờ dám nghĩ đến. Thật sự rất hạnh phúc”.

Để diễn những tiết mục xiếc thăng bằng ở giữa biển khơi như vậy, theo Trịnh Thắng là không hề đơn giản, dù anh là nghệ sĩ xiếc chuyên nghiệp.

“Sân khấu cho mình diễn chỉ là một vòng tròn nhỏ, nơi mà các chiến sĩ đứng gác thường ngày, hay nhiều khi chỉ đứng trên một vách tường ngăn giữa đảo và biển. Điều đặc biệt là trong một không gian quá rộng lớn nên việc diễn một bộ môn thăng bằng như mình và bạn diễn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Trời thì nắng gắt, gió cũng khá lớn nên nguy hiểm luôn rình rập mỗi lần diễn...”, Thắng kể.

Cũng theo Thắng, chính sự hào hứng, nhiệt tình của các chiến sĩ đã giúp anh hoàn thành tốt phần trình diễn của mình. Đây cũng là lần đầu tiên Thắng được đến Trường Sa nên trong anh luôn đong đầy những kỷ niệm về chuyến đi.

“Mình nhớ nhất là những lần diễn trên nền nhạc do ca sĩ Thanh Thúy hát live, nhớ những lần chào cờ nghiêm trang trên đảo, những lúc giao lưu cùng các chiến sĩ, những buồi chiều ngắm hoàng hôn trên đảo,… tất cả đều là những kỷ niệm đẹp nhất của cuộc đời đi diễn và cả tuổi trẻ của mình”.

Những màn biểu diễn của Trịnh Thắng và bạn diễn ở Trường Sa:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.