Những thông điệp ẩn giấu dưới nắp chai Tuborg hứa hẹn khuấy đảo mùa hè năm nay!

06/04/2021 17:00 GMT+7

Thông điệp ẩn giấu dưới nắp chai Tuborg sẽ giúp bạn khuấy động không khí trong những bữa tiệc bên bạn bè.

Nếu còn băn khoăn chưa biết làm sao để khuấy động không khí trong những bữa tiệc bên bạn bè, hay trót “dính thính” nhưng nghĩ nát óc vẫn không ra cách đối đáp thế nào cho tương xứng; thì loạt thông điệp ẩn giấu dưới nắp chai Tuborg chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo để bạn đạt điểm 10 trong bài thi thần thái luôn đó!

1. Giật nắp Tuborg, mở bất ngờ cho cuộc vui bất tận

Mùa hè đến gần cũng là lúc các bạn trẻ khắp nơi “rần rần” chuẩn bị cho những buổi tụ họp, vui chơi đầy hứng khởi. Để nối dài thêm niềm vui bất tận cho giới trẻ, Tuborg giới thiệu các phiên bản nắp giật mới đầy màu sắc ẩn chứa hàng trăm thông điệp cực chất, hứa hẹn những khoảnh khắc khó quên ra đời!
Hàng trăm thông điệp cực chất ẩn giấu bên dưới nắp giật Tuborg đang chờ đợi các bạn trẻ khám phá trong mùa hè này

Hàng trăm thông điệp cực chất ẩn giấu bên dưới nắp giật Tuborg đang chờ đợi các bạn trẻ khám phá trong mùa hè này

Mỗi lần giật nắp, hãy nhớ chuẩn bị… ghế để phòng “té ngửa” bởi sự lầy lội của những thông điệp ẩn giấu là vô cùng “khó đỡ”! Và nếu đã quyết chơi tới bến cùng Tuborg thì nhớ sửa soạn một tâm hồn đẹp nữa nha; lỡ như đang vui vẻ xôm tụ mà giật phải thử thách “khoe tin nhắn gần nhất” hay “cho xem album điện thoại” thì có khi tiệc bia lại thành “tiệc trà xanh” đó!!

2. Khuấy động mùa hè cùng những khoảnh khắc kết nối đáng nhớ

Không chỉ là chất xúc tác hoàn hảo cho cuộc vui bất tận, những thông điệp ấn tượng bên dưới nắp chai Tuborg còn giúp “xây cầu” rút ngắn khoảng cách cực nhanh, khiến giới trẻ dễ dàng xích lại gần nhau hơn. Trong bất kì tình huống nào, Tuborg cũng có thông điệp phù hợp, tạo điều kiện cho những mối quan hệ mới chớm nở.
Với tổ đội gái ế trường kỳ, vườn hồng có lối nhưng chưa ai (thèm) vào, hãy giật ngay loạt pick-up lines khiến tim chàng “chao đảo” kiểu “Phạt một chút hay chụt một phát?” hay “Sáng nhớ tôi thì tối nhớ sang” chẳng hạn. Còn nếu chỉ đơn giản muốn nhâm nhi chút bia ngon, cởi tấm lòng tâm sự nhưng chưa biết mở lời ra sao, “quân sư” Tuborg xin gợi ý một loạt thử thách lầy lội nhưng thú vị như “Kể hết tên người yêu cũ” hoặc “Chuyện xấu hổ nhất bạn từng làm là…”, góp phần “đẩy thuyền” cho những câu chuyện thầm kín dần hé lộ.
Bên cạnh loạt quote siêu “chất”, Tuborg còn mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt - mua 4 chai tặng 1 thẻ cào may mắn, qua đó giành lấy cơ hội trúng áo phông hoặc ly thủy tinh Tuborg, cùng trải nghiệm độc đáo giật nắp chai Tuborg khổng lồ để khám phá thông điệp và nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Chương trình khuyến mãi đặc biệt mang đến cơ hội sở hữu ly thủy tinh hoặc áo phông độc đáo của Tuborg

Chương trình khuyến mãi đặc biệt mang đến cơ hội sở hữu ly thủy tinh hoặc áo phông độc đáo của Tuborg

Với những thông điệp cực thú vị ẩn giấu dưới nắp chai, Tuborg không chỉ là chất xúc tác hoàn hảo trong mỗi cuộc vui mà còn góp phần tạo nên bầu không khí vui vẻ, giúp người yêu bia thoả mình kết nối. Hàng trăm thông điệp đang chờ được “giật mở” để trở thành một phần trong những cuộc vui cực kỳ sôi động - hãy cùng Tuborg tạo thêm thật nhiều khoảnh khắc “có một không hai” suốt mùa hè này!
Tuborg là thương hiệu bia nắp giật đến từ Đan Mạch với tinh thần "Open to more" - lan tỏa lối sống cởi mở, đam mê khám phá, sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ. Mùa hè năm nay, Tuborg tiếp tục mở thêm cơ hội cho người yêu bia tìm kiếm niềm vui bất tận với 5 phiên bản nắp giật mới đầy màu sắc, ẩn giấu hàng loạt thông điệp và thử thách đầy bất ngờ. Thông qua chương trình, Tuborg không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị và độc đáo, trở thành một phần của những cuộc vui mùa hè mà còn khuyến khích mọi người chủ động giao lưu, mở lòng đón nhận những kết nối bất ngờ.
Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập: https://www.tuborg.com/vi-vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.