Noel ấm áp từ tấm lòng người trẻ

24/12/2019 20:00 GMT+7

Không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm đã tràn về khắp thành phố. Mọi người đua nhau ra đường tận hưởng không khí Noel, chụp ảnh ở những địa điểm lung linh màu sắc.

Bên cạnh đó, một số bạn trẻ đã lặng lẽ đi trao tặng quà cho những người kém may mắn.
Là một nhóm bạn trẻ tuổi ngoài đôi mươi, họ không vội để đi chụp ảnh, dạo phố đón Noel, mà dành thời gian gói từng phần quà. Đó chỉ là những gói quà đơn sơ, gồm một ít sữa, bánh được mua bằng số tiền mà các bạn góp lại và nhận được sự ủng hộ từ các mạnh thường quân. Họ hóa thân thành những ông già noel, không quần áo đỏ, không có tuần lộc, các bạn bình dị cùng nụ cười, mang những phần quà đến cho những mảnh đời kém may mắn, vẫn miệt mài với cuộc mưu sinh giữa đêm Sài Gòn.

Niềm vui nhỏ từ các bạn trẻ mang lại

Bạn Võ Quang Thiện, thành viên của nhóm bạn trẻ này, chia sẻ: “Chúng tôi là những người trẻ luôn mong muốn lan tỏa thông điệp về sự sẻ chia, quan tâm đến mọi người qua những hành động cụ thể...”.
Khi được hỏi về việc tại sao các bạn chọn làm việc này thì câu trả lời rất giản đơn là vì các bạn muốn sống có ích cho cuộc đời thay vì chỉ lao vào công việc hay những cuộc vui chơi phục vụ niềm vui cho bản thân mình.
Những hành động tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, đã góp phần mang đến sự ấm áp cho nhiều người trong mùa Noel năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.