Nữ blogger du lịch kiếm 1,1 triệu USD năm 2019 từ đăng ảnh Instagram

30/12/2019 13:29 GMT+7

Từ chuyện phải làm thêm nhiều việc để trang trải cuộc sống, cô Tara Whiteman nhanh chóng vụt sáng thành ngôi sao mạng xã hội và lọt vào Danh sách Người giàu của Instagram, sánh vai với những người nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Kendall Jenner.

Tara, 25 tuổi, người Úc, hiện có 1,3 triệu người theo dõi trang Instargram, và nhờ đó giúp cô thu về 1.1 triệu USD trong năm 2019.
Kiều nữ Úc đăng tổng cộng 73 tấm ảnh được nhiều nhãn hàng tài trợ, và trung bình mỗi tấm được Instagram trả 15.000 USD. Cô đứng thứ 17 trong Danh sách Người giàu của Instagram
Vậy đâu là bí mật đằng sau sự nổi tiếng này?
Trả lời báo Daily Mail Australia, Tara cho hay cô luôn thích du lịch và mọi thứ liên quan đến nó.

Cảnh đêm tại Paris

Instagram

“Tôi bắt đầu yêu thích du lịch từ nhỏ. Đến khi tốt nghiệp trung học, tôi cùng bạn bè bắt đầu lên đường bằng số tiền dành dụm được từ việc làm thêm lúc khoảng 15 tuổi trở đi”, cô cho biết.
Bên cạnh đó, lòng đam mê nhiếp ảnh đã được khơi dậy kể từ khi cô có được chiếc máy ảnh đầu tiên vào năm 12 tuổi.

Trung bình mỗi bức ảnh của Tara được trả 15.000 USD

Instagram

Sau thời gian vừa đi du lịch vừa làm việc trong các công ty triển khai các dự ánh hình ảnh, từ du lịch, thời trang và ẩm thực.
Và đến năm 2017, Tara chính thức trở thành blogger du lịch toàn thời gian, kiếm bộn tiền từ hoạt động du lịch kết hợp với quảng bá các nhãn hàng thông qua những tấm ảnh đăng trên Instagram.

Các trang phục trong những bức ảnh của Tara đều là sản phẩm được tài trợ

Instagram

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.