Nữ phóng viên Tây Ban Nha bị đấm vào mặt khi đang đưa tin trực tiếp

11/06/2016 16:00 GMT+7

Người phụ nữ tiến lại gần phóng viên Iris Delgado như đang muốn nói một điều gì đó nhưng bị cô phớt lờ, tức giận bà ta nắm tóc phóng viên giật ngược ra sau, rồi đấm cô...

Theo Dailymail vào ngày 8.6, phóng viên Iris Delgado đang đứng trước tòa thị chính Philadelphia (thuộc bang Pennsylvania, Mỹ) để đưa tin trực tiếp trong một bản tin địa phương Telemundo 62 (phát sóng tại Tây Ban Nha), thì bất ngờ cô bị một người phụ nữ lạ mặt nắm tóc giật ngược về phía sau rồi đấm vào mặt.

Chứng kiến cảnh tượng này, một phóng viên khác đang kết nối với cô từ phòng thu hốt hoảng hét lên: “Ôi Chúa ơi!”. Đoạn clip ghi lại sự cố này đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Tây Ban Nha. Phía đài truyền hình và nhà chức trách đã tiến hàng điều tra, xác minh nguyên nhân của vụ tấn công nói trên.

Sự việc xảy đến bất ngờ khiến nam phóng viên ngồi trong phòng thu hét lên: 'Ôi Chúa ơi' - Ảnh chụp màn hình Dailymail
Được biết, trước khi người phụ nữ lạ mặt diện chiếc áo thun ngắn tay màu xanh tấn công Iris Delgado, bà ta đã tiến lại rất gần và dùng tay khều khều vào người cô như đang có ý muốn nói một điều gì đó. Mặc dù khá khó chịu song với bản lĩnh của một phóng viên có nhiều năm đưa tin trực tiếp, Iris Delgado cố lờ đi để tiếp tục trao đổi thông tin với một đồng nghiệp khác ngồi tại phòng thu. Không ngờ, chính phản ứng này của cô đã khiến bà ta nổi điên và tấn công cô.
Delgado là phóng viên Tây Ban Nha thường trú tại Mỹ từ năm 2013, cô đảm nhận công việc đưa tin hiện trường tại các thành phố như Philadelphia, Lehigh Valley, New Jersey và Delaware.

Sau sự việc này, một phát ngôn viên của chương trình Telemundo nói: “Iris Delgado là nạn nhân của cuộc tấn công vô cớ diễn ra vào 11 giờ đêm ngày 8.6, khi đang tác nghiệp trong một chương trình truyền hình của địa phương. Sau cú sốc, cô ấy đang tạm nghỉ để lấy lại tinh thần. Chúng tôi rất mong sự việc được sáng tỏ và Iris Delgado sớm quay trở lại với công việc”.

Iris Delgado tạm thời nghỉ việc để trấn an tinh thần - Ảnh chụp màn hình Dailymail

Đây không phải là lần đầu tiên các phóng viên đưa tin trực tiếp từ hiện trường gặp phải sự cố trớ trêu. Vào ngày 5.4 vừa qua, một nữ phóng viên người Ý cũng đã bị một thanh niên địa phương mặc áo trùm đầu tấn công, khi đang tường thuật trực tiếp ở Molenbeek, ngoại ô Brussels, Bỉ.

Chưa hết, nhóm thanh niên còn toan cướp camera của người quay phim và liên tục đưa mặt sát vào máy quay mặc dù các nhân viên ở công ty truyền thông Sky TG24 đã ra sức giải thích, ngăn cản.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.