Nữ sinh 14 tuổi được nhận vào 8 trường đại học ở Mỹ

07/05/2020 11:47 GMT+7

Một nữ sinh 14 tuổi ở bang California (Mỹ) đã được 8 trường đại học ở Mỹ nhận vào học các chương trình âm nhạc sau khi cô tốt nghiệp phổ thông trung học ở tuổi 13.

Hãng tin UPI ngày 7.5 đưa tin Tiara Abraham (14 tuổi) hiện là sinh viên tại Trường cao đẳng American River College.
Nữ sinh Abraham cho hay cô đang cố gắng lựa chọn giữa các trường Đại học Nam California, Đại học Thái Bình Dương, Đại học California-Davis, Đại học bang Sacramento, Đại học bang San Francisco, Đại học bang San Jose, Đại học California-Berkeley và Đại học bang California-East Bay.
Abraham, trở thành thành viên của Mensa khi mới 4 tuổi. Mensa là hiệp hội dành cho những người có chỉ số thông minh cao nhất thế giới.
Nữ sinh 14 tuổi cho biết tham vọng của cô là trở thành một nghệ sĩ opera. “Ca hát khiến tôi cảm thấy hạnh phúc, đó là niềm đam mê của tôi”, Abraham chia sẻ.
Bà Taji Abraham, mẹ của nữ sinh, cho biết con gái bà được nhận vào nhiều chương trình biểu diễn thanh nhạc có tính cạnh tranh cao.
Theo bà Taji Abraham, nếu Tiara Abraham chọn vào học Trường nhạc Thornton thuộc Đại học Nam California, nữ sinh 14 tuổi này sẽ là sinh viên nhỏ tuổi nhất theo học tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.