Nữ sinh 19 tuổi một mình lênh đênh 9 tháng trên biển

04/09/2015 15:57 GMT+7

(TNO) Cô bạn Sally Gardiner-Smith (19 tuổi) đã trải nghiệm 9 tháng lênh đênh trên biển từ Maine đến Trường đại học Eckerd, bang Florida (Mỹ) để nhập học.

(TNO) Cô bạn Sally Gardiner-Smith (19 tuổi) đã trải nghiệm 9 tháng lênh đênh trên biển từ Maine đến Trường đại học Eckerd, bang Florida (Mỹ) để nhập học, theo Huffington Post. 

 Sally và Elli - Ảnh chụp màn hình Huffington Post
Sau khi tốt nghiệp trung học năm 2014, Sally đã mua một con thuyền tên The Athena và thực hiện chuyến hải trình cùng chú chó Elli của mình từ ngày 1.10.
Nói với tờ Portland Press Herald, cô bạn 19 tuổi cho biết sở dĩ cô thực hiện chuyến hải trình một mình là vì muốn chứng tỏ bản thân có thể làm điều mình thích trong đời.
9 tháng trên biển đã đẩy cô bạn đến giới hạn cả về thể chất lẫn tinh thần. Cô cũng gặp phải những vấn đề kỹ thuật với chiếc thuyền của mình như hết nhiên liệu, hư bản năng lượng mặt trời...
Một trong những trở ngại lớn nhất của cô là sau khi đi một tuần, chú chó Elli gặp tai nạn nên cô phải gửi nó về lại Maine. Những ngày thiếu Elli khiến cô gần như trầm cảm.
Gardiner-Smith cuối cùng cũng cập bến vào ngày 21.7 và thực hiện thủ tục nhập học vào Trường đại học Eckerd sau một năm tạm dừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.