Nữ sinh đánh bạn vì bị "vu"... mất trinh

22/08/2012 08:15 GMT+7

(TNO) Được đưa lên mạng Youtube vào cuối ngày hôm qua (21.8), clip nữ sinh THPT đánh bạn vì bị nói mất trinh đã thu hút hàng trăm lượt xem và rất nhiều bình luận từ các thành viên mạng này.

>> Đố kỵ thi sắc đẹp, nữ sinh đánh nhau
>> Nữ sinh đánh nhau đang thành “dịch”

nữ sinh đánh nhau
Hai nữ sinh xông vào túm tóc, lên gối, tát... vào mặt bạn vì nghi người này nói mình mất trinh - Ảnh: chụp từ clip

Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh hai nữ sinh “dằn mặt” một nữ sinh khác vì tội “nói bạn mất trinh”. Tất cả các thành viên đều mặc đồng phục học sinh áo trắng, quần xanh.

Đoạn clip được quay trong một lớp học, có bàn ghế. Các nhân vật nói giọng miền Nam. Nhiều học sinh khác đứng xung quanh xem, hò reo mà không có bất cứ sự can thiệp nào.

Mở đầu là cảnh một nữ sinh đứng cảnh cáo bạn vì tội “nói mất trinh”. Nữ sinh này xưng “mày, tao” rồi ngay sau đó lao vào túm tóc, tát túi bụi, lên gối vào bụng nữ sinh nạn nhân với sự tham gia của một học sinh khác. Suốt thời gian bị cảnh cáo rồi bị đánh, nạn nhân không hề chống cự, phản ứng cũng khá yếu ớt, chỉ biết ôm bụng và khóc.

Không chỉ đánh bạn dã man, nữ sinh nói trên còn dùng những ngôn từ, lời lẽ khá “chợ búa”, thậm chí chửi tục. Điều đáng lên án là những học sinh khác trong đó cả nam và nữ đều không can ngăn mà còn vây xung quanh, cười đùa. Người quay clip nói trên, cũng chính là một nam sinh trong lớp.

Một trang tin dành cho giới trẻ cho biết, nhiều khả năng, clip này được quay tại một trường THPT tại huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trước clip này, hàng chục video khác quay cảnh nữ sinh đánh nhau ngay tại lớp học cũng được đưa lên mạng. Gần đây nhất, clip nữ sinh đánh bạn bằng ghế được tung lên mạng vào tháng 4 khiến cư dân mạng dậy sóng vì sự độc ác của thủ phạm và sự thờ ơ, vô cảm của những người xung quanh.

Một số hình ảnh trong clip nữ sinh đánh bạn vì bị nói “mất trinh”:

nữ sinh đánh nhau
Nữ sinh cảnh cáo bạn vì tội “nói mình mất trinh” - Ảnh: chụp từ clip
nữ sinh đánh nhau
Sau đó là đánh bạn túi bụi trước sự bàng quang của các học sinh khác - Ảnh: chụp từ clip
nữ sinh đánh nhau
Nữ sinh bị đánh hầu như không dám chống cự mà chỉ khóc và né đòn - Ảnh: chụp từ clip
nữ sinh đánh nhau
Không chỉ nữ sinh bị nói “mất trinh”, một học sinh khác cũng góp sức đánh bạn... - Ảnh: chụp từ clip
nữ sinh đánh nhau
… với những cái bạt tai, túm tóc và lên gối - Ảnh: chụp từ clip

Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.