Nữ sinh dọa tự tử vì bị giáo viên tịch thu điện thoại

Bảo Vinh
Bảo Vinh
17/10/2018 15:00 GMT+7

Khó chịu vì bị tịch thu điện thoại, một nữ sinh Trung Quốc đã viết thư gửi giáo viên dọa sẽ tự tử nếu không được trả món đồ.

Sự việc hy hữu trên xảy ra tại một trường THPT ở huyện Đạo, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) hôm 13.10, theo tờ South China Morning Post ngày 17.10.

Một nữ sinh giấu tên bị giáo viên tịch thu điện thoại theo quy định của trường sau khi lén chơi trò chơi trên điện thoại vào giờ nghỉ trưa. Nữ sinh này sau đó viết thư gửi phó hiệu trưởng nhà trường nhận lỗi và xin lại chiếc điện thoại, đồng thời tuyên bố “sẽ tự tử nếu không được trả điện thoại”.
Vị phó hiệu trưởng ngôi trường trên sau đó đã trả lời nữ sinh: “Em nghĩ rằng mình có đúng khi ăn nói như vậy và đe dọa giáo viên chỉ để chọn chiếc điện thoại thay vì một cuộc sống lành mạnh?”.
Học sinh này một lần nữa đến gặp giáo viên đã tịch thu điện thoại để đòi lại nhưng bị từ chối. Sau đó, cô gái suýt nhảy từ lầu 7 của ngôi trường nhưng bị bạn bè cản lại.
Nhà trường và giáo viên cuối cùng quyết định trả điện thoại cho nữ sinh, đồng thời thông báo vụ việc đến phụ huynh. Sau vụ việc, cô gái này không quay lại trường học.
Theo South China Morning Post, sự việc xảy ra giữa lúc chính quyền Trung Quốc đang có biện pháp mạnh tay với tình trạng học sinh nghiện chơi trò chơi điện tử trên điện thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.