Nước uống đích thực cho người chơi thể thao

30/11/2010 11:38 GMT+7

Khi chơi thể thao, chúng ta thường đổ nhiều mồ hôi để làm mát cơ thể, quá trình này dẫn đến việc cơ thể mất nhiều nước, muối khoáng hơn những vận động khác. Vì vậy, người chơi thể thao cần sử dụng nước uống thể thao đúng nghĩa.

Mới đây, thị trường Việt Nam vừa xuất hiện nước uống thể thao Sting Pro đáp ứng rất tốt nhu cầu tiếp nước và muối khoáng cho những người chơi thể thao nghiệp dư hay những vận động viên chuyên nghiệp.

Vì sao chơi thể thao nên uống nước thể thao?

Khi vận động nhiều, cơ thể bài tiết ra nhiều mồ hôi mà qua đó, không chỉ nước mà cả muối khoáng cần thiết cũng bị mất đi. Đối với những người chơi thể thao thường xuyên, lượng nước và muối khoáng còn bị mất nhiều hơn vì họ phải liên tục vận động. Nếu chọn loại nước uống không phù hợp, chẳng những họ không tiếp nước hiệu quả mà còn làm loãng lượng muối khoáng thiết yếu của cơ thể, khiến cơ thể mệt mỏi, làm cản trở phong độ thi đấu.

Nước uống thể thao khác nước uống thông thường ở chỗ không chỉ tiếp nước mà còn cung cấp lượng muối khoáng như Natri, Kali… cần thiết. Do đó, những người chơi thể thao, đặc biệt là các vận động viên chuyên nghiệp cần phải sử dụng nước uống thể thao để kịp thời tiếp nước và các vi lượng đã mất đi khi vận động.


Cung cấp nước và muối khoáng đầy đủ là một yếu tố quan trọng mang đến thành công cho Thùy Dung - cô gái vàng của tennis Việt Nam

Sting Pro - Nước uống thể thao đích thực

Với xu hướng tập luyện thể thao đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng loại nước “chuyên dụng” là có thật. Đáp ứng nhu cầu này, Công ty Pepsi Việt Nam vừa giới thiệu sản phẩm Sting Pro dành cho những người chơi thể thao.


Sting Pro - sự lựa chọn của Thùy Dung và các vận động viên chuyên nghiệp

Với công thức Isotonic, nước uống thể thao Sting Pro có khả năng tiếp nước hiệu quả và bổ sung các muối khoáng tối ưu cho cơ thể như: Natri, Kali… Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các loại Vitamin B (B3, B6, B12) người chơi sẽ duy trì sự dẻo dai khi tập luyện và thi đấu. Một ưu điểm nữa của Sting Pro là không ga, có thể uống nhiều và liên tục mà không lo bị nặng bụng hay xóc hông. Đó là những lý do khiến Sting Pro tuy mới xuất hiện nhưng đã rất được người chơi thể thao trong nước quan tâm.


Sting Pro - Nước uống dành cho người chơi thể thao

“Nước uống dành cho người chơi thể thao cần tiếp nước hiệu quả và cung cấp những loại muối khoáng thiết yếu như: Natri, Kali… giúp người chơi không bị hụt hơi, thi đấu bền bỉ và giữ vững phong độ hơn. Nước uống thể thao nên là nước uống không ga, dễ uống, để người chơi có thể uống được nhiều cùng lúc”.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.