Phát cuồng với trào lưu nhảy Running Man của cảnh sát

06/05/2016 14:00 GMT+7

Cộng đồng mạng khắp thế giới đang phát cuồng với trào lưu nhảy Running Man của lực lượng cảnh sát, những người thường bị coi là cứng nhắc, khó tính.

Lực lượng cảnh sát, lính cứu hỏa từ khắp nơi trên thế giới đang khiến cộng đồng mạng phát cuồng vì khiếu hài hước và sự “chịu chơi” của họ.
Cảnh sát New York cũng "chịu chơi" không kém - Ảnh chụp từ video trên Facebook NYPD
Cụ thể, theo Today News, vào hôm 2.5, lực lượng cảnh sát New Zealand “bắn pháo hiệu” bằng cách đăng tải lên mạng xã hội Facebook một đoạn video “mời gọi” các đồng nghiệp ở Úc, New York... tham gia thử thách Running Man. Đến nay, đoạn clip dài chỉ 37 giây này đã thu hút tới 8 triệu lượt xem.
Ngay lập tức, họ nhận được vô số phản hồi vui nhộn và cũng rất chịu chơi từ khắp nơi trên thế giới. Lần lượt các sở cảnh sát tại New York, Scotland, Úc... và cả lực lượng cứu hỏa New Zealand cũng hăng hái hưởng ứng.
Lực lượng cứu hỏa New Zealand thậm chí đầu tư cả màn múa cột và nhảy sexy - Ảnh chụp từ video trên Facebook The New Zealand Fire Service
Cộng đồng mạng khắp thế giới đang phát cuồng vì khiếu hài hước của cảnh sát, những người thường bị coi là cứng nhắc, khó tính. Đặc biệt, họ còn tinh tế thêm vào một số nét riêng trong các video của mình, ví dụ như cảnh sát New York đã mời các học sinh tại trường PS/IS 323 đến tham gia thử thách trên cầu Brooklyn, cảnh sát Scotland thì mặc váy len, sử dụng kèn túi truyền thống, còn lực lượng cứu hỏa New Zealand thậm chí có cả màn... múa cột và nhảy sexy.
Tương tự như Harlem Shake một thời khuynh đảo internet, trào lưu nhảy Running Man theo bản nhạc My Boo của Ghost Town DJ’s, vốn nổi tiếng từ những năm 1990, được 2 học sinh trung học Kevin Vincent và Jeremiah Hall khởi xướng hồi tháng 3.2016, nhưng chỉ thực sự nổi tiếng sau khi được Jaylen Brantley cùng Jared Nickens, vận động viên bóng rổ thuộc trường Đại học Maryland (Mỹ) phát tán trên mạng xã hội.
4 chàng trai giúp thử thách Running Man trở thành hiện tượng trên mạng xã hội tham gia chương trình nổi tiếng The Ellen DeGeneres Show - Ảnh chụp từ video trên YouTube
Thử thách Running Man hiện đang tạo nên cơn sốt mới trên mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram... thu hút được sự tham gia của nhiều người, trong đó có cả các vận động viên nổi tiếng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.