Phát động cuộc thi Chơi vui robot - học tốt pascal lần 7

Nguyên Trang
Nguyên Trang
17/11/2018 15:41 GMT+7

Đây là năm thứ 7 cuộc thi Chơi vui robot - học tốt Pascal dành cho học sinh yêu thích lập trình, đam mê công nghệ được giao lưu, cọ sát và là cơ hội thử nghiệm những kiến thức công nghệ mới.

Sáng nay, tại Công viên phần mềm Quang Trung (Q.12, TP.HCM) đã diễn ra lễ phát động cuộc thi Chơi vui robot - học tốt pascal (SRobot) lần thứ 7 giai đoạn 2018 - 2019 dành cho học sinh THPT, THCS yêu thích lập trình. Đây là sân chơi mang tính tương tác cao dành cho khối học sinh, nhằm tăng cường tính ứng dụng cho các môn khoa học tự nhiên, khuyến khích ứng dụng tin học trong lĩnh vực điều khiển tự động, góp phần định hướng nghề nghiệp cho ngành công nghệ thông tin trong tương lai.
Cuộc thi chia thành 4 nội dung: SRobot Liên trường, SRobot Mở rộng, Vườn ươm SRobot và Sáng tạo Clip SRobot. Chương trình dành cho tất cả các trường trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Mỗi nội dung thi, mỗi trường đăng ký tối đa 4 đội, riêng phần thi Sáng tạo clip SRobot không giới hạn số lượng clip tham gia. 
Bắt đầu nhận đơn đăng ký tham gia tập huấn từ nay đến 23.11.2018. Lịch thi đấu chính thức từ ngày 9-10.3.2019 cho tất cả 4 nội dung thi. Ban tổ chức sẽ chọn ra 10 đội có thành tích tốt nhất để trao giải.
Đại diện từ ban tổ chức, tiến sĩ Phạm Đại Xuân, phát biểu: “Thông qua dự án SRobot Chơi vui Robot - Học tốt Pascal, chúng tôi kỳ vọng thông điệp của cuộc thi sẽ lan tỏa ngày một xa hơn, trở thành hoạt động cộng đồng thường niên tiêu biểu dành cho học sinh THPT và THCS trên toàn quốc. Khơi gợi niềm đam mê của các em học sinh đối với khoa học kỹ thuật và góp phần phát hiện những tài năng làm thay đổi nền công nghệ nước nhà trong tương lai”.
Chương trình do Trường Saigon Tech phối hợp với Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) tổ chức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.