Phim sex vào giảng đường

03/01/2007 22:09 GMT+7

Gần đây, việc SV sử dụng điện thoại di động đã trở nên phổ biến. Nhưng bên cạnh mục đích đúng đắn, không ít nam sinh viên (SV) sử dụng điện thoại di động để tải phim sex từ băng đĩa đen hay từ internet, rồi mang đến giảng đường để “giải trí”.

Giờ giải lao, nhóm bạn  T., V., N., K. kéo nhau ra ghế đá, chụm đầu vào máy di động đời mới, nói cười và bình luận rôm rả. Tiếp cận nhóm SV này, tôi được "mục sở thị" những cảnh phim sex mà họ đang xem. “Hàng nội đó, em vừa nhờ thằng bạn làm quán nét down giúp” - T., chủ nhân của chiếc máy điện thoại, khoe. Thỉnh thoảng, những nữ SV đi qua, cả nhóm rú lên cười và hỏi “xem không?”. “Xem phim đen ở đây không sợ à?" - Tôi hỏi. "Tụi mình chỉ xem giải trí sau các tiết học thôi, chứ nhiều đứa trong giờ học cũng xem. Có ai biết đâu mà sợ" - V. giải thích.

Để tìm hiểu thêm, tôi bám theo nhóm SV này vào lớp học. Trên bục giảng, thầy giáo say sưa giảng bài, phía dưới lớp, hai nhóm ngồi ở bàn cuối chụm đầu vào máy điện thoại. Những nữ SV ngồi bàn gần đó quay đầu lại, rồi chau mặt vẻ phản đối, những nhóm nam SV này bịt miệng cười. "Mấy thằng đang xem đó. Bọn chúng ngày nào chẳng thế " - T. tiết lộ với tôi. Đi thực tế ở một số lớp học khác, tôi phát hiện thêm nhiều hình ảnh tương tự. Đó là chưa kể việc một số nam SV dùng những hình ảnh khêu gợi đặt làm hình nền của máy, hay sử dụng những bản nhạc "tù" thô tục làm chuông cho máy.

Để có thể lưu được nhiều phim, máy điện thoại phải có thẻ nhớ dung lượng lớn. Cho nên những tay "ghiền sex" nơi giảng đường đều trang bị cho mình những máy điện thoại xịn. Loại phim trong máy của họ cũng luôn được thay đổi để "có cảm giác mới". "Xem mãi một bộ chán phèo, nên thỉnh thoảng phải đổi phim. Giờ  băng đĩa và  internet có nhiều loại phim mới, hấp dẫn lắm" - L. cho biết.

Việc nam SV xem phim sex qua điện thoại di động nơi giảng đường đã và đang ngày càng phổ biến. Những hành vi này làm “ô nhiễm” môi trường học đường, và khiến các nữ sinh rất bất bình. "Nhiều lần, nhất là giờ giải lao, các bạn nữ trong lớp phải chứng kiến cảnh một số bạn nam mở máy chụm đầu xem rồi bình luận tục tĩu. Bọn mình không chấp nhận được những hành vi như vậy, đó là sự coi thường và xúc phạm người khác" - P.L  bức xúc. Th.H thì cho rằng: "Đó không còn là trò tiêu khiển tiêu cực, mà là biểu hiện về sự băng hoại đạo đức, lối sống của một số nam SV. Để ngăn chặn nó, không có cách nào khác là nhà trường phải vào cuộc và có biện pháp hữu hiệu".

Trần Hoè (SV Trường ĐH Khoa học Huế)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.