Phó bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa Nguyễn Hữu Tuất làm Phó chủ tịch H.Như Xuân

07/07/2021 18:13 GMT+7

Anh Nguyễn Hữu Tuất , Phó bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa, được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy và được bầu giữ chức Phó chủ tịch UBND H.Như Xuân.

Ngày 7.7, HĐND H.Như Xuân (Thanh Hóa) nhiệm kỳ 2021 - 2026 họp kỳ họp thứ nhất để bầu các chức danh chủ chốt của HĐND và UBND huyện.
Trong các chức danh chủ chốt của UBND H.Như Xuân được bầu, anh Nguyễn Hữu Tuất, Phó bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa, đã được bầu giữ chức Phó chủ tịch UBND H.Như Xuân nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Trước đó, ngày 2.7, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa có quyết định điều động, chỉ định anh Nguyễn Hữu Tuất, Phó bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa, tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân nhiệm kỳ 2020 - 2025 và giới thiệu để bầu giữ chức Phó chủ tịch UBND H.Như Xuân.
Trước khi được bầu giữ chức Phó chủ tịch UBND H.Như Xuân, anh Nguyễn Hữu Tuất được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đánh giá là cán bộ trẻ, được đào tạo bài bản và trưởng thành từ công tác Đoàn nên sẽ nhiệt huyết với công việc khi giữ chức vụ mới.
Anh Nguyễn Hữu Tuất (35 tuổi, quê xã Hà Bắc, H.Hà Trung, Thanh Hóa), có trình độ chuyên môn là kỹ sư khuyến nông, thạc sĩ quản lý quốc tế, trình độ lý luận chính trị cao cấp.
Trước khi được bầu giữ chức Phó chủ tịch UBND H.Như Xuân, anh Nguyễn Hữu Tuất từng là Bí thư Thị đoàn Bỉm Sơn (Thanh Hóa), Phó bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.