Vừa du lịch vừa... lượm rác

14/09/2015 07:08 GMT+7

Nhiều lần đi du lịch, anh Hoàng Lê Giang (27 tuổi, làm việc trong một công ty nghiên cứu thị trường tại TP.HCM) và nhóm bạn của mình thường thu được “chiến lợi phẩm” là những… bao rác (ảnh ).

Nhiều lần đi du lịch, anh Hoàng Lê Giang (27 tuổi, làm việc trong một công ty nghiên cứu thị trường tại TP.HCM) và nhóm bạn của mình thường thu được “chiến lợi phẩm” là những… bao rác (ảnh).

Nhiều lần đi du lịch, anh Hoàng Lê Giang (27 tuổi, làm việc trong một công ty nghiên cứu thị trường tại TP.HCM) và nhóm bạn của mình thường thu được “chiến lợi phẩm” là những… bao rác (ảnh).

Vừa du lịch vừa... lượm rác
Đầu tháng 9 này, anh và 7 người bạn vừa đi leo núi Bà Đen (tỉnh Tây Ninh). “Dọc đường đi, tụi mình đã dọn sạch rác. Nhưng khi lên tới đỉnh thì hỡi ôi, trên đó có nhiều thanh niên cắm trại xả rác nhiều quá! Nhiều đến nỗi không đủ bao chứa rác… Tụi mình gom tổng cộng được khoảng 3 bao lớn và khoảng 8 bao nhỏ”, anh Giang chia sẻ.
Anh nói tiếp: “Tín hiệu đáng mừng là có không ít bạn trẻ nhiệt tình hỗ trợ tụi mình. Đúng như tôi từng suy nghĩ rằng một hành động tốt sẽ lan tỏa và gợi cảm hứng cho cộng đồng”.
Nhóm anh Giang dự định phối hợp với một số nhóm bạn trẻ và những đơn vị du lịch cùng tổ chức các hoạt động làm sạch rác thường kỳ ở những điểm du lịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.